Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Chuyển tiền xả láng - rinh quà hoành tráng cùng LIENVIETPOSTBANK

Theo TCDN 05:47 26/05/2020

Nhằm tri ân Khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ thanh toán trong nước, Ngân hàng Bưu điện LienVietPostBank triển khai Chương trình khuyến mại cho khách hàng có mức phí chuyển tiền cao nhất.

Cụ thể: Từ ngày 15/05/2020 đến hết ngày 30/11/2020, Khách hàng Cá nhân khi giao dịch chuyển tiền trong nước tại quầy giao dịch của LienVietPostBank trên toàn quốc với tổng phí chuyển tiền cao nhất sẽ có nhiều cơ hội nhận các phần quà có giá trị.

Chương trình “Chuyển tiền xả láng - Rinh quà hoành tráng” với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn dành cho Khách hàng tại các Chi nhánh, Phòng Giao dịch Ngân hàng và các Phòng Giao dịch Bưu điện nâng cấp bao gồm: 04 giải Đặc biệt, 04 Giải Nhất, 08 Giải Nhì, 16 Giải Ba và 80 Giải Khuyến khích. Như vậy, càng chuyển tiền nhiều, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội nhận được quà tặng với giá trị càng lớn. Phần quà tặng là tiền mặt sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản thanh toán mở tại LienVietPostBank của khách hàng trúng thưởng.

Trong thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước theo Công văn số 2342/NHNN-TT ngày 31/3/2020 về Áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán, ngày 18/4/2020 Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã có thông báo giảm phí dịch vụ thanh toán trong nước dành cho các khách hàng khi giao dịch tại các CN/PGD của LienVietPostBank trên toàn hệ thống. Theo đó, chính sách giảm phí dịch vụ thanh toán trong nước được áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng và tất cả các dịch vụ thanh toán (trừ các giao dịch sử dụng dịch vụ chuyển tiền theo Lô). Đây cũng chính là một trong những chính sách mà LienVietPostBank áp dụng nhằm chung tay cùng Khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid - 19.

Bên cạnh đó, nhằm chia sẻ khó khăn với các khách hàng bị tác động tiêu cực từ dịch Covid-19, từ đầu tháng 3/2020 LienVietPostBank đã liên tục triển khai các chương trình đồng hành cùng khách hàng như “cho vay ưu đãi tiếp sức sản xuất kinh doanh” với lãi suất ưu đãi giảm 0,5%so với lãi suất thông thường; “gói hỗ trợ đặc biệt” trị giá 10.000 tỷ đồng với mức lãi suất cho vay ưu đãi giảm mạnh tới 2%/năm áp dụng cho cả các khoản vay mới và các khoản vay hiện hữu của khách hàng bị sụt giảm doanh thu/ thu nhập đáp ứng đủ điều kiện của chương trình.

--

Ngay từ khi mới bùng phát dịch Covid-19, LienVietPostBank đã chủ động làm việc với các khách hàng có hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng để đưa ra các biện pháp hỗ trợ kịp thời như giảm lãi suất, giảm phí cũng như các phương án cơ cấu nợ, giãn nợ… giúp các khách hàng giảm bớt áp lực trả nợ vay để vượt qua khó khăn về tài chính. Đến nay, LienVietPostBank đã xem xét và thực hiện cơ cấu lại nợ, giãn nợ đối với 2.500 tỷ đồng dư nợ cho vay của các khách hàng hiện hữu.

Bạn đang đọc bài viết Chuyển tiền xả láng - rinh quà hoành tráng cùng LIENVIETPOSTBANK tại chuyên mục Tài chính ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính ngân hàng