Hà Nội, Thứ Ba Ngày 17/09/2024

Novatech Group: Cải tiến công nghệ để mang đến nguồn nước sạch an toàn

Bích Huyền 11:00 08/08/2024

Trong bối cảnh ô nhiễm nước ngày càng nghiêm trọng, Novatech Group tiên phong với máy lọc nước Minahi, sử dụng công nghệ 4.0 để cung cấp nước sạch và giàu hydrogen, tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước Minahi mang đến nguồn nước an toàn cho sức khỏe. Đây là sứ mệnh mà Tập Đoàn Novatech Group không ngừng theo đuổi, cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Máy lọc nước Minahi mang đến nguồn nước an toàn cho sức khỏe

Giải Pháp Từ Novatech Group

Tập Đoàn Novatech dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ lọc nước với thương hiệu Minahi. Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen của Minahi, ứng dụng công nghệ 4.0 tiên tiến, cung cấp nguồn nước tinh khiết, cân bằng pH và giàu hydrogen. Máy không chỉ loại bỏ các chất độc hại mà còn bổ sung khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Với Minahi, bạn không chỉ được cung cấp nước uống sạch mà còn nhận được một giải pháp toàn diện cho sức khỏe.

Những điều làm nên sự khác biệt của Máy lọc nước Minahi

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen của Novatech được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nhiều tính năng ưu việt

Minahi nổi bật nhờ công nghệ tiên tiến. Máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen của Novatech được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nhiều tính năng ưu việt, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Với công nghệ lọc hàng đầu và phần mềm kiểm soát chất lượng nước trực tuyến độc quyền tại Việt Nam, máy đảm bảo nguồn nước luôn sạch và giàu khoáng chất. Nó còn cung cấp nước ion kiềm tươi, giúp trung hòa axit và đào thải độc tố. Máy tạo ra ba loại nước: tinh khiết, ion kiềm tươi và nước hydrogen. Cùng với đó là tính năng điều chỉnh lưu lượng nước và sử dụng điện 24VDC, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tập Đoàn Novatech cam kết đồng hành cùng khách hàng trong việc hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh

Tập Đoàn Novatech cam kết đồng hành cùng khách hàng trong việc hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của nguồn nước sạch đối với sức khỏe và nỗ lực không ngừng để cung cấp giải pháp nước tinh khiết và an toàn.

Thông Tin Liên Hệ

  • Tập Đoàn Novatech
  • SDT: 091 766 63 65
  • Webiste: Minahi.vn
Bạn đang đọc bài viết Novatech Group: Cải tiến công nghệ để mang đến nguồn nước sạch an toàn tại chuyên mục Công nghệ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Công nghệ