Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Uống nước khoáng Bidrico mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Theo Dichvunuocuong 23:22 12/12/2019

Uống nước Bidrico sẽ mang đến cho cơ thể bạn một lượng khoáng chất có lợi vô cùng cần thiết. Với sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

KS Lê Tứ Hải, Liên hiệp khoa học sản xuất địa chất - nước khoáng cho biết, theo Luật khoáng sản, nước khoáng là nước thiên nhiên dưới đất, có nơi lộ ra trên mặt đất, chứa một số hợp chất có hoạt tính sinh học cao theo quy định của tiêu chuẩn nước ngoài được Nhà nước Việt Nam cho phép áp dụng.

Hiện có nhiều định nghĩa về nước khoáng, nhưng theo TS Hải, tuy cách diễn đạt có khác nhau nhưng nội dung đều thống nhất về điều kiện tiên quyết để công nhận một nguồn nước khoáng là nó phải chứa một số hợp chất hoặc nguyên tố có hoạt tính sinh học có nồng độ cao.

Đây chính là yếu tố tạo nên giá trị chữa bệnh hoặc giá trị dinh dưỡng của nước khoáng, vì nó cung cấp các chất khoáng và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. Thiếu điều kiện này thì nguồn nước không khác gì các loại "nước tinh khiết" hay nước uống thông thường.

Cách phân biệt nước khoáng và nước thông thường

Có thể chia nước khoáng thành hai loại: Nước khoáng chữa bệnh có độ khoáng hoá cao không vượt quá độ đẳng trương của huyết thanh hoặc có một hay nhiều hợp phần có tác dụng được lý mạnh (loại này khi uống cần có chỉ định của bác sĩ); Nước khoáng giải khát có độ khoáng giải khát có độ khoáng hoá thấp, tác dụng dược lý nhẹ, có thể sử dụng rộng rãi, không thời hạn.

Ngoài ra cũng có một vài mẹo nhỏ giúp người sử dụng nhận biết nước khoáng như: Thường sủi bọt, có nhiệt độ cao hơn nước thường, khi uống có vị hơi mặn và hắc. Tuy nhiên, để phân tích kỹ thì cần phải làm các phân tích hoá học mới có thể kiểm tra được các khoáng chất có chứa trong nước khoáng.

Uống nước Bidrico sẽ mang đến cho cơ thể bạn một lượng khoáng chất có lợi vô cùng cần thiết. Với sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm, nước đóng bình Bidrico luôn được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Ngay từ lần uống đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị mát lành mà nước khoáng Bidrico mang lại. Uống nước khoáng hàng ngày có tốt không? Nước đóng bình Bidrico không chỉ cung cấp lượng nước thiếu hụt cho cơ thể mà còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe người sử dụng. Với lượng khoáng chất vừa đủ, nước uống Bidrico sẽ hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải chất độ, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể dẻo dai, căng tràn sức sống.

Nước khoáng Bidrico có ngăn ngừa và phóng chống các nguy cơ về bệnh tật như ung thư, viêm loét dạ dày, bệnh đường ruột. Ngoài ra, uống một lượng nước khoáng mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt với làn da và vóc dáng của mình. Giờ thì bạn đã biết uống nước khoáng hàng ngày có tốt không rồi chứ?

Bạn đang đọc bài viết Uống nước khoáng Bidrico mỗi ngày có tốt cho sức khỏe? tại chuyên mục Đồ uống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]