Đây là một trong những sự kiện thể thao thường niên quy mô lớn nhất trong cộng đồng Bách Khoa toàn quốc, thể hiện tinh thần gắn kết, hợp tác và phát triển bền vững giữa những người con Bách Khoa thành đạt. Giải đấu năm nay do CLB Golf Bách Khoa TP.HCM đăng cai tổ chức, phối hợp cùng hai CLB Golf Bách Khoa Hà Nội và Đà Nẵng.
Với thể thức thi đấu shotgun, giải được chia thành hai nội dung chính: cá nhân và đồng đội. Ở phần thi đồng đội, CLB Golf Bách Khoa TP.HCM đã đối đầu cùng liên quân CLB Golf Bách Khoa Hà Nội và Đà Nẵng trong một cuộc tranh tài hấp dẫn và sôi nổi.
Giải đấu không chỉ là sân chơi thể thao sôi động mà còn là dịp kết nối cộng đồng doanh nhân trí thức trên toàn quốc. Bên cạnh những màn tranh tài kịch tính trên sân cỏ, một điểm nhấn ấn tượng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời: bình rượu Sâm Ngọc Linh trị giá 2,3 tỷ đồng, là một giải thưởng “độc bản” cho cú đánh HOLE-IN-ONE danh giá.
Đại diện doanh nghiệp, ông Trần Đức An chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn đưa Sâm Ngọc Linh , một niềm tự hào của đại ngàn Kon Tum đến gần hơn với cộng đồng doanh nhân, những người không chỉ đam mê golf mà còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Thể thao và sức khỏe vốn là hai yếu tố song hành, không thể tách rời trong hành trình kiến tạo chất lượng sống bền vững.”
Ngoài sản phẩm “độc bản” trị giá hàng tỷ đồng, gian hàng Sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông còn trưng bày nhiều dòng sản phẩm khác như: trà sâm, cà phê sâm, nước chiết xuất sâm. Tất cả đều thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng golfer tham dự giải.