Hà Nội, Thứ Năm Ngày 02/05/2024

Phú Thọ: “Chuyên cơ” mặt đất 5 sao Hà Tùng khẳng định bứt phá

Theo DNVN 18:21 11/10/2022

Khởi hành nhanh chóng, tôn chỉ an toàn, tiện ích đa dạng, là những điểm mà Nhà xe Hà Tùng lập tức ghi điểm trong lòng khách hàng.

Với sự phát triển của các tuyến xe khách trong nhiều năm gần đây, nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hoá của người dân trở nên dễ dàng hơn. Được xem là hãng sở hữu dàn xe "khủng" và đồng bộ nhất nhì khu vực, doanh nghiệp vận tải Hà Tùng (Phú Thọ) đã tạo "cơn địa chấn" về chuỗi dịch vụ vận chuyển hành khách 5 sao.

Thái độ chuyên nghiệp

Việc di chuyển bằng xe khách mang đến sự thuận tiện về nhiều mặt nhưng cũng khiến nhiều người e ngại, lo lắng về mức độ an toàn, sự thoải mái có xứng đáng với số tiền họ bỏ ra hay không. Hiểu được điều đó, lấy chữ “tâm” làm gốc, đặt lợi ích của khách hàng là trên hết.

Hàng ngày, Hà Tùng phục vụ 8 chuyến xe liên tục với nhiều khung giờ, đáp ứng nhu cầu đi lại linh hoạt, cụ thể khời hành từ Thanh Ba (Phú Thọ) đi vào: 3h00- 3h30- 4h00- 5h00- 7h00- 9h00- 14h00- 17h00; Khởi hành từ Hà Nội về vào: 9h00- 10h00- 12h00- 14h00- 16h00- 17h00- 18h00- 19h30. Mỗi chuyến xe của hãng luôn được khởi hành đúng giờ, đúng tuyến, đưa đón tận nơi, hỗ trợ khách hàng hết mình, chấp hành nghiêm quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Hà Tùng với những chuyến xe đặc biệt khác, lăn bánh trên hành trình nhân ái, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, cơ cực trong các năm qua đã lan toả nhiều hình ảnh tích cực, góp phần gây dựng niềm tin nhất định nơi khách hàng.

Dàn “chuyên cơ” khủng phục vụ khách hàng của Hà Tùng

Gần đây nhất, ngày 4/10/2022, nhà xe Hà Tùng cũng khởi hành tuyến xe đặc biệt, đồng hành cùng ca sĩ Du Thiên và Công ty S Beauty xuôi về miền Trung thực hiện chương trình thiện nguyện, mang những suất quà hỗ trợ bà con tại hai huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), Thanh Chương (Nghệ An). Đó là tâm huyết, tấm lòng của ông Lê Anh Tùng - Chủ Doanh Nghiệp Vận Tải Hà Tùng hướng đến đồng bào miền Trung khó khăn trong mùa lũ.

Mỗi chuyến đi như một chuyến bay thượng hạng

Nhắc đến dòng xe Limousine, nhiều người thường nghĩ là xe sang dành cho giới nhà giàu. Ngày nay nó dần trở lên phổ biến hơn khi phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Và Hà Tùng Limousine là một trong số đó.

Với phương châm: sự thoải mái, an toàn của hành khách là thành công của chính mình, nhà xe Hà Tùng đã đầu tư những chiếc Limousine được thiết kế nội thất sang trọng cùng nhiều tiện ích đa dạng để phục vụ hành khách.

Trang bị ghế ngồi tương xứng như một ghế hạng sang trên máy bay, lưng ghế siêu mỏng tạo không gian di chuyển rộng rãi giữa các hàng ghế, giúp hành khách có thể ngả lưng sâu đầy thoải mái suốt hành trình di chuyển.

Khoang ghế rộng rãi, sang trọng của “Chuyên cơ mặt đất” Hà Tùng.

Thiết kế sang trọng, dịch vụ đẳng cấp

Xuyên suốt hành trình, hành khách được trải nghiệm hệ thống giải trí đa phương tiện, wifi không giới hạn, cổng sạc USB ngay tại ghế ngồi cửa lùa lên xuống tự động được mở rộng ra hết hành trình kết hợp bệ bước chân giúp hành khách lên xuống dễ dàng, khoang hành lý rộng rãi đủ sức chứa vali cho toàn bộ hành khách nhờ vào thiết kế thông minh để tận dụng không gian bên dưới ghế.

Nắm bắt được thị hiếu của hành khách, bên cạnh đầu tư cho dịch vụ vận tải hành khách theo tuyến cố định từ Phú Thọ đi Hà Nội và ngược lại, nhà xe Hà Tùng cũng phát triển thêm nhiều dịch vụ như xe đám cưới, xe du lịch, xe đi sân bay… luôn đảm bảo chất lượng với những dòng xe đẳng cấp như Mercedes, Lexus, Audi,…và mức giá hợp lý.

Dịch vụ xe hoa đám cưới của nhà xe Hà Tùng.

Đầu tư bài bản, phục vụ chuyên nghiệp, Hà Tùng Limousine đã khẳng định nỗ lực nghiêm túc của hãng trong việc mang lại trải nghiệm 5 sao tới hành khách, khẳng định vị thế và thương hiệu là "Chuyên cơ mặt đất - Đẳng cấp thương gia".

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hà Tùng Limousine

Tuyến: Thanh Ba – Thị xã Phú Thọ - Cao tốc Nội Bài – Hà Nội

Đón trả khách tại các cổng bệnh viện, trường đại học, khu chung cư

Tổng đài đặt vé: 0982.602.620

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: “Chuyên cơ” mặt đất 5 sao Hà Tùng khẳng định bứt phá tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân