Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Điểm huyệt lỗi phong thuỷ phòng ngủ nhiều người phạm phải cần sửa ngay

TDVN 05:45 02/08/2020

Yếu tố phong thủy nhà ở không chỉ ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe mà còn có mối liên hệ mật thiết với đời sống hôn nhân, tình cảm vợ chồng.

Nhiều khi chỉ vì những lỗi phong thủy rất nhỏ như chất đồ dưới gầm gường, bếp không sạch sẽ, nước tắc nghẽn... cũng là yếu tố khiến tình cảm vợ chồng, gia đình rơi vào cảnh bế tắc.

Nhà khuyết góc hướng Tây Nam hoặc Tây Bắc

Nhà khuyết góc ảnh hưởng không tốt đến tình cảm vợ chồng.

Trong phong thủy nhà ở, hướng Tây Nam đại diện cho người phụ nữ trong nhà, còn hướng Tây Bắc đại diện cho đàn ông. Nếu một ngôi nhà không có hướng Tây Bắc thì sẽ dẫn đến việc người đàn ông trong gia đình luôn vắng mặt, có thể là do phải đi công tác xa hay công việc bận rộn không có thời gian chăm sóc gia đình, nguy cơ ngoại tình hoặc có gia đình thứ hai bên ngoài. Nếu nhà bị khuyết góc hướng Tây Nam thì người phụ nữ sẽ gặp bất lợi trong hôn nhân, hay gặp các vấn đề nặng về bệnh dạ dày, chân hoặc da.

Cả hai phương vị này tốt nhất đều không nên khuyết, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hôn nhân, vợ chồng thường xuyên cãi vã, tranh chấp liên miên.

Bố cục căn nhà chưa hợp lý

Bố cục của căn nhà cần phải có sự cân đối giữa hai bên trái phải, bởi vì bên trái luôn tượng trưng cho người chồng, bên phải tượng trưng cho người vợ.

Nếu bên trái căn phòng kê chiếc tủ cao mà bên phải lại không có đồ vật gì thì cũng bị coi là tả hữu không cân bằng, người chồng càng ở vào thế mạnh, không chịu nghe vợ và không biết quan tâm đến gia đình. Lúc này, người vợ cần phải có sự thay đổi về bố cục nhà ở sao cho hợp lý hơn.

Lỗi phong thủy phòng ngủ

Phong thủy phòng ngủ chính là một trong những yếu tố quyết định đến tính êm đềm, hạnh phúc của một cuộc hôn nhân. Trong trường hợp, phong thủy phòng ngủ lộn xộn, bừa bãi sẽ khiến cho cuộc sống gia đình gặp nhiều trục trặc và mâu thuẫn.

Phòng ngủ bừa bãi, lộn xộn khiến hôn nhân dễ trục trặc

Nên chú ý đến cách bày trí phòng ngủ, tốt nhất nên chú trọng sự gọn gàng, gầm giường phải sạch sẽ, không được vứt đồ bừa bãi. Chất đồ dưới gầm giường sẽ ngăn dòng năng lượng tốt lưu thông, khiến tình cảm vợ chồng rơi vào cảnh bế tắc.

Đặc biệt, không được đặt chăn dưới gối, không để vật nhọn ở các góc tường, tránh đặt gương đối diện với giường ngủ. Tốt nhất, bạn nên chú ý tạo sự thông thoáng cho căn phòng, tránh sự bức bí bởi sẽ tạo nên những căng thẳng trong đời sống vợ chồng.

Vị trí bếp

Căn bếp có thể coi là nơi tượng trưng cho nữ chủ nhân trong nhà. Bếp không sạch sẽ, nước tắc nghẽn sẽ tác động đến sức khỏe cũng như khiến đời sống tình cảm vợ chồng bị cản trở, rạn nứt.

Tốt nhất phía sau bếp phải có tường bởi điều này ngụ ý rằng người vợ có thể có điểm tựa và chỉ huy, quán xuyến được mọi việc trong nhà. Nếu phía sau bếp là cửa sổ, cho thấy phía sau lưng chơi vơi, không có điểm tựa đồng nghĩa với việc người vợ không hề có tiếng nói trong gia đình.

Sai lầm khi treo tranh, ảnh

Treo ảnh động vật thì nên chọn ảnh có đôi có cặp.

Tranh ảnh cũng rất có ý nghĩa trong phong thủy. Không nên sử dụng các bức hình khỏa thân hoặc hình các cô gái, chàng trai trẻ đẹp lạ mặt treo trong phòng ngủ. Những bức tranh này sẽ tạo ra năng lượng khiến mối quan hệ vợ chồng bị chia tách do bên thứ ba xen vào.

Nếu treo tranh về các loài động vật thì phải đảm bảo chúng luôn có đôi cặp. Nên treo tranh gia đình ở hướng Tây Bắc của căn nhà. Trong đó, người đàn ông trụ cột của gia đình (chồng hoặc cha) ngồi giữa và xung quanh là vợ con. Các thành viên có mặt trong ảnh phải cười rạng rỡ. Đây là một cách để nhắc nhở người đàn ông rằng anh ta có một gia đình ấm cúng và hạnh phúc, tránh bị lôi kéo bởi những mối quan hệ bên ngoài.

* Thông tin mang tính tham khảo

Theo Vietnamnet

Link gốc : https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/kinh-nghiem-tu-van/diem-huyet-loi-phong-thuy-phong-ngu-nhieu-nguoi-pham-phai-can-sua-ngay-662027.html

Bạn đang đọc bài viết Điểm huyệt lỗi phong thuỷ phòng ngủ nhiều người phạm phải cần sửa ngay tại chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ