Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Tạp chí Pháp luật và Kinh tế châu Âu cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao quà cho hộ nghèo tại Nghệ An

TDVN 18:15 08/01/2022

Tạp chí Pháp luật và kinh tế châu Âu đã phối hợp cùng Quỹ Vì Tầm vóc Việt trao 200 suất quà cho hộ nghèo tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.

Ngày 7/1, Tạp chí Pháp luật và kinh tế châu Âu, cơ quan của Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu, Trung ương Hội Luật gia Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Vì Tầm vóc Việt và UBND huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo 2022".

Tạp chí Pháp luật và Kinh tế Châu Âu phối hợp Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức chương trình Tết vì người nghèo 2022 tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.

Tạp chí Pháp luật và Kinh tế Châu Âu phối hợp Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức chương trình Tết vì người nghèo 2022 tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.

Theo đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An chung tay giúp người nghèo đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, trong suốt quá trình hoạt động của mình, Ngân hàng TMCP Bắc Á - nhà tư vấn đầu tư của thương hiệu sữa tươi sạch TH True MILK, mía đường Nghệ An Nasu, các công ty thành viên đã đồng hành cùng nhiều hoạt động thiện nguyện, triển khai chương trình “Tết vì người nghèo”. Mỗi năm, chương trình trao tặng 3.000 đến 5.000 suất quà với tổng kinh phí từ 3 đến 5 tỷ đồng cho người nghèo.

Trong năm nay, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Ngân hàng Bắc Á, Tập đoàn TH và Công ty mía đường Nghệ An Nasu tài trợ 5.000 suất quà, tương đương số tiền khoảng 4 tỉ đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các tỉnh, thành khác.

Đại diện nhà tài trợ Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt chia sẻ, đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng nhằm phát triển bền vững của Ngân hàng Bắc Á, Tập đoàn TH và Công ty Mía đường Nghệ An.

Đại diện Tạp chí Pháp luật và Kinh tế châu Âu hy vọng những phần quà phần nào hỗ trợ bà con có cái Tết đầm ấm hơn. Thời gian tới, Tạp chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đơn vị, doanh nghiệp và chính quyền địa phương tổ chức chương trình thiện nguyện giúp đỡ các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước”.

Thay mặt lãnh đạo huyện Tân Kỳ, ông Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch Hội Nông dân huyện cảm ơn các tổ chức, cá nhân về nghĩa cử cao đẹp và việc làm đầy ý nghĩa trên. Tạp chí Pháp luật và Kinh tế châu Âu cùng các nhà tài trợ - Ngân hàng TMCP Bắc Á, Tập đoàn TH thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt với cầu nối Hội Nông dân huyện đã trao tặng 200 suất quà đầy nghĩa tình cho 200 hộ nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng tiền mặt và 01 thùng sữa TH 180ml/suất trị giá gần 400.000 đồng.

Link gốc : https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/tap-chi-phap-luat-va-kinh-te-chau-au-cung-quy-vi-tam-voc-viet-trao-qua-cho-ho-ngheo-tai-nghe-an-d26899.html

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Pháp luật và Kinh tế châu Âu cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao quà cho hộ nghèo tại Nghệ An tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua