Hà Nội, Thứ Ba Ngày 17/09/2024

Bão Yagi: Lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH Công an Hà Nội túc trực 100% quân số

Phuong Nam 07:45 08/09/2024

Giữa cuộc sống thường nhật, có những cuộc chiến âm thầm mà đầy hiểm nguy. Đó là cuộc chiến của lực lượng PCCC và CNCH Công an Hà Nội, những người anh hùng thời bình.

Ngay từ chiều 06/9/2024, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Thủ đô đã khẩn trương triển khai công tác ứng phó với siêu bão Yagi, nhằm hạn chế thấp nhất các thiệt hại về người và tài sản. 100% quân số cán bộ chiến sỹ tại các đơn vị trên địa bàn Thành phố.

Không đợi bão tới gần, ngay khi nhận được thông tin ban đầu, lực lượng PCCC&CNCH đã vào trạng thái trực chiến. Cây xanh gãy đổ cản trở giao thông, nguy cơ sụp đổ của công trình – tất cả đều được rà soát và xử lý nhanh chóng, kịp thời, nhất là những khu vực có nguy cơ tai nạn cao như công trường và tòa nhà cao tầng.

Tính đến thời điểm 22h00’ ngày 07/9/2024, Trung tâm chỉ huy Công an Thành phố đã tiếp nhận hơn 170 tin báo, trong đó có hơn 154 vụ cứu nạn cứu hộ do ảnh hưởng của bão Yagi gây ra (như: cây đổ, gãy, lật, bay mái nhà,…) trên địa bàn Thành phố, qua đó đã điều động trên 290 lượt xe chữa cháy, CNCH, phương tiện phá dỡ, cứu nạn, cứu hộ… với hơn 2.000 lượt CBCS tham gia triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ.

Bình yên mà ta cảm nhận mỗi ngày không phải là điều hiển nhiên. Nó được đánh đổi bằng những nỗ lực không ngừng của những người hùng thầm lặng – lực lượng PCCC&CNCH. Họ không bao giờ lùi bước trước bất kỳ nguy hiểm nào, với một mục tiêu duy nhất: đảm bảo bình yên cho người dân.

Bạn đang đọc bài viết Bão Yagi: Lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH Công an Hà Nội túc trực 100% quân số tại chuyên mục Vấn đề hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Vấn đề hôm nay