Hà Nội, Thứ Năm Ngày 19/09/2024

KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT LỢI SỮA TỪ SỮA HẠT LỢI SỮA LAME MOM

TDVN 14:00 18/08/2024

Sữa hạt lợi sữa Lame Mom, công thức độc quyền bởi các chuyên gia hàng đầu của Lame Mom nghiên cứu kết hợp cỏ cà ri và sữa non Mỹ, tăng cường tiết sữa, giảm ốm vặt, hỗ trợ mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng.

Sau sinh nở, mẹ cần có nhiều thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe. Khi cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mái, quá trình tạo tiết sữa cũng thuận lợi hơn. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng có vai trò rất quan trọng trong giai đoạn này, mẹ cần được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng từ khẩu phần ăn hàng ngày.

Và sữa hạt lợi sữa Lame Mom được chiết xuất 100% từ các loại hạt tự nhiên kết hợp với vitamin và khoáng chất là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mẹ giúp sữa mẹ dồi dào, bé thỏa sức tu ti.

Chiết xuất cỏ cà ri - Bí kíp giúp sữa về ướt áo cho mẹ sau sinh từ Sữa hạt lợi sữa Lame Mom

Cỏ cà ri - được mệnh danh là “thần dược” lợi sữa, đã được người dân sử dụng suốt 2000 năm qua như cách làm tăng tiết sữa và tăng lượng sữa mẹ sau sinh. Rất nhiều công trình nghiên cứu đã được diễn ra, kết quả cho thấy loại cỏ này có tác dụng tăng sữa ở phụ nữ sau sinh đến bất ngờ. Cụ thể, chúng có khả năng kích thích tuyến sữa phát triển và tăng sản lượng sữa lên vượt trội trong vòng 24 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, sữa hạt lợi sữa Lame Mom còn được bổ sung thành phần sữa non được nhập khẩu từ Mỹ với hàm lượng cao (300mg/100g sữa bột). Đây cũng là một điểm khác biệt rất lớn so với các sản phẩm sữa hạt lợi sữa trên thị trường. Sau khi sinh con, cơ thể phụ nữ sẽ rất yếu vì thế lượng kháng thể từ sữa non kết hợp với các vitamin và khoáng chất có trong sữa sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, giảm ốm vặt sau sinh hiệu quả.

Sữa hạt lợi sữa Lame Mom - Sản phẩm chất lượng với các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu

Ngoài những công dụng tuyệt vời mà Lame Mom mang lại thì chất lượng sản phẩm cũng là một tiêu chí quan trọng được các mẹ bỉm rất là quan tâm. Thấu hiểu được điều đó, Lame Mom luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, khắt khe từ khi lựa chọn nguồn nguyên liệu, quy trình sản xuất đến khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm sữa hạt sữa Lame Mom đã được Quốc gia và Bộ y tế cấp phép lưu hành. Quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế như: FDA Hoa Kỳ , ISO 22000:2018, GMP. Đặc biệt, Lame Mom còn nhận được rất nhiều các đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm và được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho mẹ sau sinh.

Lame Mom - Bí quyết gọi sữa về nhanh hơn, nhiều hơn và đặc sánh hơn

Với những ưu điểm vượt trội từ sản phẩm kết hợp với các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, Lame Mom sẽ là món quà hoàn hảo nhất dành cho mẹ sau sinh. Chỉ với 3 ly sữa Lame Mom mỗi ngày “sữa về ướt áo, con thỏa sức tu ti”, giúp bé yêu ăn ngoan, ngủ tốt và sức khỏe mẹ mau chóng hồi phục.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Mọi người hãy tham khảo sản phẩm tại các kênh chính hãng của Công ty.

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM BLUESTAR

Địa chỉ: Số 1 lô 1E, Khu đô thị Trung Yên, Đường Trung Yên 11, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Hotline: 0925 316 888

Bạn đang đọc bài viết KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT LỢI SỮA TỪ SỮA HẠT LỢI SỮA LAME MOM tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ