Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Ra mắt chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG tại Quận Phú Nhuận

Nguyễn Lân/DNVN Theo Sở hữu Trí tuệ 05:49 21/08/2020

Vừa qua ngày 17 tháng 08 năm 2020 tại Quận Phú Nhuận – Thành Phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG tổ chức Lễ ra mắt Văn Phòng Đại Diện tại Quận Phú Nhuận.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG là đơn vị kinh doanh lĩnh vực nhập khẩu thiết bị sản xuất Điện Năng lượng Mặt trời sản phẩm Antaris của Đức, Bên cạnh việc nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn trong lĩnh vực Solar, phát triển quy mô nhập khẩu sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn quốc tế chứng nhận Châu Âu, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tân Hoàng Long SG tiếp tục thực hiện chiến lược mở rộng hệ thống văn phòng đại diện – đại lý phân phối trên khắp cả nước. Đây là một trong những chiến lược quan trọng của công ty nhằm đưa NLMT đến tận tay quý khách hàng với cam kết “Một lần kết nối – Đồng hành trọn đời” – Đồng thời, đây là lợi thế cạnh tranh cốt lõi góp phần khẳng định vị thế của Tân Hoàng Long SG và cũng là nền tảng vững chắc để công ty vươn xa cạnh tranh trên thị trường Đông Nam Á. Với phương châm phát triển đó công ty đã ra mắt và mở rộng hệ thống chi nhánh, đại lý tại các tỉnh như : Đồng Nai, Châu Đức – Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận, Sóc trăng, Trà Vinh, Cà Mau….

Tham gia dự buổi Lễ ra mắt có mặt đầy đủ Ban Lãnh Đạo Công ty, Giám Đốc – Chi Nhánh Văn Phòng đại diện các tỉnh Miền Tây và Đông Nam Bộ. Đại lý của Hệ thống Điện Năng lượng Mặt Trời Công Ty Tân Hoàng Long SG. Đại diện Công ty điện lực Quận Phú Nhuận, Cơ quan chức năng, doanh nghiệp và đông đảo người tiêu dùng cùng tham dự , để góp thêm phần long trọng !

Ra mắt chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG tại Quận Phú Nhuận 1

Bà Phạm Thị Thu Đào TGĐ Công ty phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu trong Lễ ra mắt Bà Phạm Thị Thu Đào Tổng Giám đốc Công ty Tân Hoàng Long SG đã thay mặt toàn thể công ty chia sẻ về sự hình thành và phát triển của hệ thống điện năng lượng mặt trời Tân Hoàng Long SG, đặc biệt sự đoàn kết gắn bó và nỗ lực hết mình của tập thể Ban giám đốc, cán bộ công nhân viên công ty nhằm đưa đơn vị phát triển mạnh mẽ được thể hiện qua sự lớn mạnh của hệ thống chi nhánh, đại lý, đặc biệt được sự tin tưởng của hàng vạn khách hàng trên cả nước tin tưởng. đồng thời cũng mong quý vị đại biểu, các cơ quan trên địa bàn, quý khách hàng tin tưởng và đồng hành trong thời gian tới.

Ra mắt chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG tại Quận Phú Nhuận 2

Bà Phạm Thị Thu Đào TGĐ Công ty trao Quyết định thành lập chi nhánh công ty tại Quận Phú Nhuận và Quyết định tân Giám Đốc Văn Phòng Đại Diện quận Phú Nhuận cho Bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm

Trong buổi lễ ra mắt Bà Phạm Thị Thu Đào Tổng Giám đốc Công ty đã trao Quyết định thành lập chi nhánh công ty tại Quận Phú Nhuận và quyết định tân Giám Đốc Văn Phòng Đại Diện Quận Phú Nhuận cho Bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm. Được biết Bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm là một doanh nhân trẻ, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành doanh nghiệp đây là một lợi thế lớn cho công ty cũng như chi nhánh phát triển mạnh mẽ của công ty.

Sau khi nhận các quyết định từ Ban giám đốc Công ty Bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm cho biết “ là một vinh dự đối với cá nhân tôi cũng như tập thể cán bộ chi nhánh công ty đã tin tưởng tạo điều kiện để có ngày hôm nay, với đặc thù là quận nội thành của thành phố, một địa bàn rất đông dân cư, được sự hỗ trợ của chính quyền cùng các ban ngành, tập thể cán bộ chi nhánh sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành mục tiêu đề ra của công ty”

Ra mắt chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG tại Quận Phú Nhuận 3

Tân Giám đốc chi nhánh Bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm phát biểu sau khi nhận các quyết định thành lập và bổ nhiệm

Tham gia và phát biểu trong buổi lễ Đại diện Ban Giám đốc điện lực Gia Định – TP Hồ Chí Minh đã tặng hoa, chúc mừng sự lớn mạnh của công ty thông qua mở rộng hệ thống chi nhánh.

Ra mắt chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG tại Quận Phú Nhuận 4

Ông Võ Xuân Thắng đại diện Ban giám đốc Công ty điện lực gia định tặng hoa và phát biểu

Cũng tại đây trong lời phát biểu chúc mừng ông Võ Xuân Thắng, ông Vũ Mạnh Hà cũng chia sẻ “về tầm quan trọng của năng lượng trong cuộc sống hàng ngày, với những năng lượng truyền thống được phát triển từ Thủy điện, nhiệt điện.. và là chủ chốt, tuy nhiên với sự ảnh hưởng rất lớn của tác hại môi trường như thiên nhiên.. hệ thống rừng… đặc biệt hệ thống nhiệt điện cần rất nhiều nhiên liệu tài nguyên… với lợi thế hệ thống điện Năng lượng mặt trời thân thiện môi trường và người tiêu dùng. Với sự hỗ trợ rất lớn của nhà nước, đặc biệt Quận Phú Nhuận,các Ông mong muốn Công ty Chia sẻ, góp cùng vào nguồn cung điện năng lượng thành phố nói chung và Quận Phú Nhuận nói riêng”.

Một số hình ảnh buổi lễ

Ra mắt chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG tại Quận Phú Nhuận 5

Ra mắt chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG tại Quận Phú Nhuận 6

Ra mắt chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG tại Quận Phú Nhuận 7

Ra mắt chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG tại Quận Phú Nhuận 8

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG tại Quận Phú Nhuận tại chuyên mục Thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường