Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

6 lọ kem dưỡng giá từ 400k, giúp làm đầy những nếp nhăn

TDVN 07:58 27/05/2020

Khi tuổi tác ập đến là lúc bản thân cần nhất một dòng kem chống lão hóa cho làn da của mình.

1. L'Oréal Triple Power Anti-Aging Moisturizer: Giá khoảng 400.000 VNĐ

Kết cấu kem nhẹ nhàng, thấm nhanh với thành phần Hyaluronic Acid, một chất đã được chứng minh có khả năng chống nhăn cực kỳ hiệu nghiệm, Pro-Xylane mật độ cao - thành phần chống lão hóa độc quyền được phát triển bởi các phòng thí nghiệm của L'Oreal Paris; tăng khả năng sản sinh collagen mang lại cho các chị em làn da căng mướt, chống lại mọi dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là các nếp nhăn, vết chân chim in hằn.

Chống nhăn - Ảnh 1.

2. Olay Regenerist Retinol 24 Night Moisturizer: Giá khoảng 450.000 VNĐ

Olay là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dưỡng da, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới hơn 50 năm qua. Không khó để có thể tìm mua một lọ kem dưỡng da Olay tại các siêu thị uy tín.

Olay Regenerist retinol 24 Night Moisturizer được coi là một siêu phẩm cấp ẩm, chống lão hóa của Olay, cấp ẩm suốt 24 giờ với thành phần vượt trội vitamin B3 và retinol. Kem dưỡng dùng vào ban đêm, chất kem mềm mịn nên thấm cực nhanh và không gây cảm giác nhờn dính, với phụ nữ tuổi 35+ thì lọ kem dưỡng này chính là cứu cánh kịp thời để làm đầy những nếp nhăn bắt đầu phát sinh khi đến tuổi lão hóa.

3. Kiehl's Powerful Wrinkle Reducing Cream SPF 30: Giá khoảng 1,6 triệu/50ml

Kiehl's Powerful Wrinkle Reducing Cream là một loại kem dưỡng da công dụng kép, vừa chống nếp nhăn lại vừa thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da đạt được độ căng mượt mịn màng tối ưu. Dòng kem chuyên dùng để làm mờ các nếp nhăn trên mặt, khóe miệng, quanh mắt, trán… se khít lỗ chân lông, giúp làn da trở nên mềm mịn, láng mượt.

Thành phần có Đồng PCA là khoáng chất có tác dụng ổn định lượng collagen và elastin trong da, giúp duy trì độ ẩm cho làn da của người dùng; canxi PCA có tác dụng ngăn ngừa ức chế quá trình sản xuất collagen; còn bơ hạt mỡ góp phần dưỡng ẩm, tái tạo da, giúp làn da trông trẻ trung hơn; nhờ vậy mà những nếp nhăn lão hóa trên da được cải thiện rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.

4. Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Retinol Face Cream: Giá khoảng 480.000 VNĐ

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Regenerating Cream, đây được xem là một trong những sản phẩm best seller của nhà Neutrogena. Chất kem có chứa một sự kết hợp các thành phần giúp tái tạo, làm ẩm và làm mịn bề mặt da. Retinol SA thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, làm giảm rõ rệt nếp nhăn, vết chân chim và đốm nâu xuất hiện trên da.

Trong thành phần còn có Glucose Complex, một chất hỗ trợ giúp retinol SA tăng cường hoạt động trên bề mặt của da để cải thiện nhanh chóng sự xuất hiện của nếp nhăn. Hyaluronic Acid bổ sung ẩm đầy đủ cho làn da mượt mà và tươi trẻ. Đây là dòng kem dưỡng nhẹ nhàng có thể sử dụng hàng ngày hợp với mọi loại da.

5. Drunk ElephantProtini™ Polypeptide Moisturizer: Giá khoảng 1,5 triệu đồng

Kem dưỡng có thành phần đẹp, lành tính, và đặc biệt không chứa sillicons, đây luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho bất kì cô nàng nào da nhạy cảm, sở hữu làn da dễ kích ứng, đang cần một dòng kem có thể chống lão hóa làm đầy nếp nhăn kịp thời.

Drunk Elephant Protini Polypeptide Moisturizer: Kem dưỡng ẩm này giống như một ly cocktail chứa rất nhiều loại protein cho da mặt. Ngoài ra thành phần còn có các acid amin, peptide để làm săn chắc, làm sáng và mờ thâm da rất tốt. Kem có khả năng tái tạo, làm lành thương tổn, cải thiện tone da, kết cấu da không bằng phẳng, không đều màu, cải thiện độ đàn hồi, mang đến làn da trẻ hơn, căng bóng mịn màng, săn chắc hơn.

6. Shisedo Benefiance Wrinkle Smoothing Day Cream SPF 23: Giá khoảng 1,8 triệu đồng

Kem dưỡng kết cấu siêu mịn mượt với công nghệ ReNeura Technology + ™ phức hợp Natsume và Active Feedback Powder Ashitaba tăng cường khả năng tiếp nhận dưỡng chất cho da và kích thích khả năng phục hồi của làn da.

Công thức với tảo xanh, tảo nâu và tảo đỏ trong Shisedo Benefiance giúp giải quyết các nguyên nhân hình thành nếp nhăn, làm giảm rõ rệt các nếp nhăn và hoạt động như một chất làm đầy tự nhiên bên trong nếp nhăn, làn da có sự chuyển biến rõ rệt chỉ trong 2 tuần sử dụng.

THEO AFAMILY

Link gốc : https://afamily.vn/6-lo-kem-duong-gia-tu-400k-giup-lam-day-nhung-nep-nhan-bat-dau-phat-sinh-khi-den-tuoi-30-20200525010355965.chn

Bạn đang đọc bài viết 6 lọ kem dưỡng giá từ 400k, giúp làm đầy những nếp nhăn tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng