Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Người đẹp Việt khoe ảnh check-in Sa Pa, Đà Lạt dịp đầu năm 2020

Tri thức trực tuyến 06:57 11/01/2020

Nhiều địa danh nổi tiếng trong nước được các mỹ nhân Việt lựa chọn làm điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình du lịch năm 2020 của họ.

--

--

Cách đây không lâu, Phương Ly vừa khoe ảnh check-in tại Sa Pa (Lào Cai) trên trang cá nhân. Trong hình, nữ ca sĩ tạo dáng đơn giản, thể hiện biểu cảm thích thú với bó hoa rừng trên tay. Đây cũng là lần hiếm hoi Phương Ly chia sẻ hình ảnh chụp tại một địa điểm du lịch trong nước.

--

--

Những tháng đầu năm cũng là khoảng thời gian lý tưởng để ghé thăm Sa Pa. Nếu bạn sắp du lịch đến vùng đất này trong thời gian sắp tới, đừng quên theo dõi thông tin thời tiết và đặt phòng từ sớm để không làm ảnh hưởng đến lịch trình đã sắp xếp.

--

--

Mới đây, Bảo Anh cũng vừa đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh du lịch Ninh Bình. Với mái tóc và trang phục cá tính, ca sĩ thoải mái khoe dáng với background là cảnh núi non hùng vĩ ở Tràng An.

--

--

Tràng An là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất Ninh Bình. Nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí. Địa điểm này cũng là nơi được sao Việt và các blogger du lịch check-in nhiều trong thời gian gần đây.

--

--

Jun Vũ lựa chọn Đà Lạt làm địa điểm du lịch đầu tiên trong năm 2020. Những ngày gần đây, tài khoản cá nhân của người đẹp sinh năm 1995 cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của chuyến đi này. Đến Đà Lạt vào đúng dịp mai anh đào khoe sắc, nữ diễn viên cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp với loài hoa này.

--

--

Sau khi kết hôn, MC Hoàng Oanh đã có chuyến du lịch đến châu Âu cùng chồng. Trên trang cá nhân, người đẹp đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc cùng một nửa của mình tại nhiều quốc gia như Đức, Hungary, Cộng hoà Czech.

Link gốc : https://news.zing.vn/nguoi-dep-viet-khoe-anh-check-in-sa-pa-da-lat-dip-dau-nam-2020-post1034371.html

Bạn đang đọc bài viết Người đẹp Việt khoe ảnh check-in Sa Pa, Đà Lạt dịp đầu năm 2020 tại chuyên mục Dư địa chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dư địa chí