Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Đi xin lợn chết tím tái về xẻ thịt bán

DÂN TRÍ 17:02 31/07/2020

Đi xin những con lợn đã chết tím tái hoặc trương phình bụng, người đàn ông đem xẻ thịt để bán nhằm kiếm tiền bất chính.

Ngày 31/7, thông tin từ Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiến hành tịch thu 8 con lợn chết và lấy mẫu giám định số lợn này của một thương lái có hành vi xẻ thịt lợn chết đem bán kiếm lời.

Số lợn chết trương phình bụng chuẩn bị được xẻ thịt đem bán

Trước đó, qua nắm tình hình và theo dõi tại nhà bà H’Xuân M’Lô (49 tuổi, ngụ xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk), một tổ công tác gồm: Đội Cảnh sát kinh tế, ma túy và môi trường và Công an xã Hòa Đông đã bắt quả tang ông Trần Văn Hùng (53 tuổi, ngụ Ea Phê, huyện Krông Pắk) đang có hành vi xẻ thịt 3 con lợn đã chết tím tái để bán.

Ngoài ra, tổ công tác còn phát hiện trên chiếc xe tải của ông Hùng có 4 con lợn đã chết trương phình bụng, tím tái và 1 con lợn sắp chết, chuẩn bị được xẻ thịt.

Lợn chết tím tái được xẻ thịt bán

Bước đầu, ông Hùng khai nhận đã xin 7 con lợn chết và 1 con sắp chết với tổng trọng lượng 350kg của một người dân ở xã Ea Phê (huyện Krông Pắk). Sau đó, ông Hùng chở số lợn chết này đến bán cho bà H’Xuân với giá 1 triệu đồng/con; đang xẻ thịt thì bị bắt quả tang.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Link gốc : https://dantri.com.vn/xa-hoi/di-xin-lon-chet-tim-tai-ve-xe-thit-ban-20200731135814391.htm

Bạn đang đọc bài viết Đi xin lợn chết tím tái về xẻ thịt bán tại chuyên mục Cảnh báo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cảnh báo