Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Nhà thuốc Nga Cách: Luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu

Trà Giang/DTVN-SHTT 12:44 24/02/2020

Có mặt trên địa bàn Tỉnh Hòa Bình cho đến nay cũng được 20 năm có lẻ, nhà thuốc Nga Cách cùng toàn thể nhân viên tại nhà thuốc vẫn luôn hô vang khẩu hiệu “ Niềm tin vào chất lượng”.

Sống với nghề bằng cái Tâm

Hướng đến 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2020, ngày tôn vinh những phẩm chất cao đẹp của người Thầy thuốc. Nhà thuốc Nga Cách hơn 20 năm hoạt động trên địa bàn Tỉnh với 10 cán bộ nhân viên tại nhà thuốc hàng ngày, hàng giờ vẫn luôn tận tâm hết mình với khách hàng.

Luôn cố gắng trao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm uy tín chất lượng nhất: “ Vì tôi đến với nghề bằng cái Tâm thì tôi cũng sống và cống hiến với nghề bằng cái Tâm của mình” – Bà Ninh Thị Nga – Chủ hiệu thuốc chia sẻ. Có lẽ, chính vì điều này mà Nhà thuốc Nga Cách luôn được người dân trên địa bàn Tỉnh gọi với cái tên thân thuộc “ NHÀ THUỐC UY TÍN SỐ 1 HÒA BÌNH”.

Nhà Thuốc Nga Cách cùng toàn thể cán bộ nhân viên

Phát 3500 khẩu trang cho người dân giữa tâm bão Corona

Khi dịch bệnh Corona bùng phát một cách không thể kiểm soát, sau một đêm giá khẩu trang tăng vọt gấp 3,4 lần giá bán thường ngày. Nhiều người dân không thể mua được khẩu trang dù có phải mua với giá “ trên trời” thì ngày 3/2 vừa qua, nhà thuốc Nga Cách đã phối hợp cùng với Cục quản lý thị trường Tỉnh Hòa bình trao 3500 chiếc khẩu trang y tế đến tận tay người dân để cùng bà con yên tâm phòng chống dịch bệnh Corona đang hoành hành.

Nhà thuốc phát 3500 khẩu trang miễn phí cho người dân

Hàng năm Nhà thuốc vẫn thầm lặng trao yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống như chương trình từ thiện “Chia sẻ yêu thương- Tư vấn sức khỏe cộng đồng” tại Quý Hòa – Lạc Sơn, 300 suất quà trị giá 300 nghìn đồng/ suất.

Chương trình từ thiện tại Mai Châu – Hòa Bình, 100 suất quà trị giá 300 nghìn đồng/ suất vì “ đơn giản là chúng tôi luôn tâm niệm và hướng tới người thầy thuốc tận tâm với bệnh nhân” – bà Nga chia sẻ.

Hoạt động từ thiện của Nhà thuốc

Địa chỉ:

Nhà thuốc Nga Cách 1- 623 Cù Chính Lan, Tp. Hòa Bình.

Nhà thuốc Nga Cách 2- 12 Chi Lăng, Tp. Hòa Bình

Bạn đang đọc bài viết Nhà thuốc Nga Cách: Luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu tại chuyên mục Bảo vệ người tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bảo vệ người tiêu dùng