Hà Nội, Chủ nhật Ngày 28/04/2024

SHB dành nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30

TDVN 13:57 05/07/2023

Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập, từ nay đến ngày 31-12-2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai Chương trình "Hành trình tri ân" với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng do

Đây không chỉ là lời tri ân sâu sắc gửi đến các Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng SHB suốt thời gian qua, mà còn thay cho lời khẳng định về những giá trị mà SHB luôn ưu tiên dành cho khách hàng của mình. Theo đó, SHB sẽ miễn/giảm phí hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN).

Tặng Tài khoản số đẹp

SHB tặng mỗi KHDN 1 Tài khoản số đẹp và giảm 50% phí khi mở thêm Tài khoản số đẹp khác.

Kho tài khoản số đẹp của SHB sẵn sàng để các doanh nghiệp lựa chọn, thể hiện được dấu ấn riêng như theo ngày thành lập, mã số thuế, đăng ký kinh doanh… hay các số mang ý nghĩa mang tới may mắn, thuận lợi trong công việc kinh doanh và đầu tư.

Miễn phí quản lý tài khoản

Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trong thời gian triển khai Chương trình được miễn phí 1 năm đầu đối với gói combo tài khoản thanh toán (TKTT), miễn phí 3 năm đầu đối với dịch vụ quản lý tài khoản tập trung và miễn phí 1 năm đầu đối với dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh.

SHB tận tâm phụng sự khách hàng.
SHB tận tâm phụng sự khách hàng.

Gói Combo TKTT với 3 lựa chọn linh hoạt (Gói B.Standard, B.Pro, B.Max) giúp Khách hàng tiết kiệm tới 100% phí chuyển tiền qua Internet Banking, 70% phí chuyển tiền tại quầy so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ. Ngoài ra, Khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất để được sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy.

Đối với dịch vụ quản lý tài khoản tập trung, KHDN có thể thuận tiện quản lý, kiểm soát dòng tiền trên TKTT của các đơn vị thành viên thông qua tính năng chuyển tiền tự động. Các khách hàng có thể đăng ký chuyển tiền tự động từ các TKTT của các đơn vị thành viên về TKTT của công ty mẹ và ngược lại.

Với dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh, ngân hàng mang tới giải pháp quản lý kinh doanh hiệu quả và tối ưu hơn so với phương thức truyền thống hiện nay. Dòng tiền doanh thu tại các điểm kinh doanh/cơ sở bán hàng của khách hàng sẽ được tự động điều chuyển theo thời gian thực về tài khoản của doanh nghiệp. Đồng thời, khách hàng có thể chủ động quản lý danh sách các tài khoản định danh, giám sát dòng tiền mọi lúc mọi nơi dựa trên tính năng có sẵn trên Internet Banking SHB.

Ưu đãi lãi suất vay cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh

Bên cạnh các ưu đãi về phí sản phẩm dịch vụ, KHDN thuộc các lĩnh vực ưu tiên như: Nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản; công nghiệp hỗ trợ; xuất khẩu; năng lượng sạch; thương mại tiêu dùng; giáo dục, y tế; các dự án xanh… sẽ được hưởng mức lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 8,97%/năm với kỳ hạn 6 tháng trở xuống. Tổng gói ưu đãi lãi suất lên tới 5.000 tỷ đồng.

Đồng thời, SHB cũng dành 1.000 tỷ đồng cho khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay mua ô tô với thời gian vay từ 36 tháng trở lên với lãi suất chỉ từ 9%/năm.

VietQ

Bạn đang đọc bài viết SHB dành nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 tại chuyên mục Tài chính ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính ngân hàng