Mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng
Trong thời đại mà công nghệ len lỏi vào từng ngóc ngách cuộc sống, trải nghiệm không chỉ đơn thuần là mua sắm mà còn là một hành trình khám phá.
Thế hệ người dùng trẻ (đại diện là Millennials và gen Z) sinh ra trong thời đại số, bên cạnh mục tiêu mưu cầu một cuộc sống "đủ đầy" về mặt vật chất, họ còn hướng đến việc khẳng định phong cách riêng, màu sắc riêng để được "ngắm nhìn" như những cá thể độc nhất.
Vì thế, họ không chỉ nhớ đến một thương hiệu thông qua cái tên, qua định vị thương hiệu trên thị trường, mà còn qua những trải nghiệm mà thương hiệu đó mang đến.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã bắt đầu tìm cách tạo nên những dấu ấn khác biệt trong lòng khách hàng. Từ đó, cửa hàng trải nghiệm độc đáo đã trở thành một phương thức tiếp cận đột phá.
Tại đây, thương hiệu không chỉ được "nhìn thấy" mà còn được "cảm nhận". Khách hàng không chỉ mua sản phẩm, mà còn đang mua một câu chuyện, một trải nghiệm độc nhất vô nhị. Chính những trải nghiệm này sẽ giúp thương hiệu khắc sâu vào tâm trí khách hàng.
Samsung, với tư cách là một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, luôn tiên phong trong việc tạo ra những trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho khách hàng. Từ những chiếc điện thoại thông minh với thiết kế đột phá đến các thiết bị gia dụng thông minh, hãng không ngừng đổi mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Hãng bắt đầu hành trình mang lại trải nghiệm cao cấp cho khách hàng tại Việt Nam với Samsung68. Tọa lạc tại tòa nhà Bitexco, quận 1, TP.HCM, đây là một trong những không gian trải nghiệm công nghệ quy mô lớn của hãng tại châu Á.
Samsung68 là nơi khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm công nghệ, đồng thời khám phá thế giới công nghệ đỉnh cao với thiết kế hiện đại và các hoạt động trải nghiệm đa dạng, từ điện thoại di động, máy tính bảng đến các thiết bị gia dụng thông minh.
Samsung tiên phong trong việc tạo ra những trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của thời đại - Ảnh: Samsung
Không dừng lại ở việc chiều lòng khách hàng khu vực miền Nam, hãng mang trải nghiệm cao cấp và bùng nổ đến với miền Bắc bằng cửa hàng đặc biệt - Samsung West Lake. Một không gian trải nghiệm độc đáo, nơi công nghệ hòa quyện với văn hóa, tạo nên những trải nghiệm khó quên.
Không gian công nghệ ấn tượng tại Hà Nội
Vượt xa khỏi khái niệm truyền thống về một cửa hàng, Samsung West Lake được định vị là điểm đến trải nghiệm, nơi công nghệ tiên tiến của hãng giao thoa một cách tinh tế với văn hóa đặc sắc của Hà Nội, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy cảm hứng.
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống và văn hóa đặc trưng của Hà Nội, không gian như một bức tranh thu nhỏ về thủ đô ngàn năm văn hiến. Mỗi góc nhỏ tại đây đều mang đậm dấu ấn của Hà Nội, từ những họa tiết trang trí tinh tế cho đến không gian trải nghiệm được thiết kế tỉ mỉ.
Không gian của Samsung West Lake tạo được sự thu hút với các khách hàng - Ảnh: Samsung
Trải rộng trên diện tích 367m², Samsung West Lake là một không gian trải nghiệm tương tác, nơi bạn có thể tự do khám phá và trải nghiệm thế giới công nghệ.
Để chinh phục mục tiêu này, không gian trưng bày mở rộng kết nối hệ sinh thái công nghệ tiên tiến với cuộc sống thường nhật thông qua tour trải nghiệm "Bát phố Samsung" gắn liền với bốn mùa đặc trưng của Hà Nội.
Ngay trong sự kiện ra mắt, tour đầu tiên mang tên "Hà Nội khúc giao mùa" đã thu hút đông đảo người yêu công nghệ tham gia.
"Bát phố" là một khái niệm văn hóa độc đáo đã nhiều lần đi vào thi ca của Hà Nội, đề cập đến tinh thần dạo chơi mà không mong cầu điều gì.
Đến Samsung West Lake, người dùng giữ trọn được tinh thần lãng du này khi thỏa sức khám phá cách công nghệ hòa nhịp liền mạch vào cuộc sống hằng ngày, với bốn khu vực trải nghiệm gồm Moblie Zone, Screen Zone, Brand Zone và Home Zone.
Hội tụ hệ sinh thái đa thiết bị mới nhất, Samsung West Lake đã mang đến cho người dùng thủ đô nhiều trải nghiệm liền mạch đầy sáng tạo và cá nhân hóa.
Sắp tới, nơi đây sẽ tiếp tục khai phóng sức mạnh công nghệ tiên tiến, và trao quyền làm chủ công nghệ tương lai cho người dùng thông qua các sự kiện hằng tháng về đa chủ đề như nghệ thuật, nhiếp ảnh, thời trang, ẩm thực, âm nhạc, du lịch, thể thao và game… cùng với các chuyên gia và người có ảnh hưởng trong mỗi lĩnh vực.
Theo Báo Tuổi trẻ