Hà Nội, Thứ Năm Ngày 19/09/2024

Trường Đại học Tây Đô - Lựa chọn hàng đầu cho sinh viên ĐBSCL yêu thích ngành Dược

Anh Đào 14:40 01/08/2024

Trường Đại học Tây Đô đặt mục tiêu trở thành Trường Đại học tư thục đa ngành hàng đầu ở ĐBSCL vào năm 2025, mở rộng cơ hội học tập cho thí sinh bằng nhiều phương thức xét tuyển đặc biệt là ngành Dược.

Ngành Dược học hiện nay có sức hút lớn và được xem là tiềm năng. Nhiều trường Đại học tại Việt Nam đào tạo ngành này để đáp ứng nhu cầu nhân lực xã hội, với điểm chuẩn thuộc top cao trong khối ngành sức khỏe.

Năm 2024, Trường Đại học Tây Đô đổi mới đầu tư mạnh mẽ vào chương trình học tập của sinh viên ngành Dược học nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra dược sĩ tương lai có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm với cộng đồng.

Khẳng định giá trị thông qua việc nâng cao chất lượng giảng dạy

Trường Đại học Tây Đô là một trong những cơ sở đạt chuẩn chất lượng giáo dục hệ Đại học, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cho doanh nghiệp ở khu vực ĐBSCL và cả nước, nhiều năm qua Trường Đại học Tây Đô không ngừng khẳng định giá trị giáo dục của mình thông qua việc liên tục cập nhật và đổi mới chương trình đào tạo.

Trong đó, ngành Dược học được thiết kế theo định hướng ứng dụng, đáp ứng sát nhu cầu thực tế của xã hội. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức toàn diện và kỹ năng chuyên môn về Dược học. Trường cũng đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, phòng học và phòng thí nghiệm hiện đại, đảm bảo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên.

Trường Đại học Tây Đô ký kết hợp tác với Công ty Mega lifesciences Vietnam

Mùa tuyển sinh năm nay, Trường Đại học Tây Đô cũng mở rộng cơ hội học tập cho thí sinh bằng các phương thức xét tuyển gồm: Xét điểm thi tốt nghiệp THPT, xét học bạ, xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM và phương thức thi riêng do trường Đại học Tây Đô tổ chức.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở với thị trường tiềm năng

Sinh viên ngành Dược học được đào tạo ở Trường Đại học Tây Đô sẽ chiếm ưu thế hơn cả vì không chỉ được học tập chuyên sâu kiến thức mà còn được nhà trường tổ chức nhiều hoạt động như các buổi tọa đàm về giá trị nghề nghiệp, các chuyến tham quan học tập tại bệnh viện trải nghiệm thực tế, rèn luyện kỹ năng mềm và thực hành các kỹ năng chuyên ngành.

Sinh viên ngành Dược học Trường Đại học Tây Đô thực tập tại doanh nghiệp

Thành phố Cần Thơ nói riêng và các tỉnh ĐBSCL nói chung có một mạng lưới nhà thuốc bán lẻ phong phú và đa dạng. Với thị trường tiềm năng này, sẽ giúp sinh viên ngành Dược học dễ dàng chọn lựa cơ sở làm việc hơn sau khi tốt nghiệp.

Hiện tại, Trường Đại học Tây Đô đang đẩy mạnh đầu tư xây dựng khối phòng học, thực hành, trường đặc biệt chú trọng đến đầu tư, hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và học tập.

Bạn đang đọc bài viết Trường Đại học Tây Đô - Lựa chọn hàng đầu cho sinh viên ĐBSCL yêu thích ngành Dược tại chuyên mục Trường học, bệnh viện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Trường học, bệnh viện