Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Chủ đầu tư IEC Residences chi 500 triệu đồng chống Covid-19

Nguyễn Triệu 11:32 07/04/2020

Công ty CP Đầu tư xây dựng và cơ điện IEC vừa ủng hộ số tiền thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Cơ điện IEC trong bối cảnh Covid-19 vẫn tiếp diễn, doanh nghiệp gặp không ít khó khăn, song luôn mong muốn chung tay cùng cộng đồng, san sẻ gánh nặng với nhà nước trong "trận chiến" đẩy lùi đại dịch.

"Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng tại lễ phát động toàn dân ủng hộ công tác phòng chống Covid-19, chúng tôi hy vọng có thể tiếp sức cho tuyến đầu trong cuộc chiến chống đại dịch", ông Nguyễn Văn Dũng - Phó tổng giám đốc IEC chia sẻ.

Đại diện lãnh đạo Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Cơ điện IEC, ông Nguyễn Văn Dũng - Phó tổng giám đốc (thứ ba từ trái sang).

Đại diện lãnh đạo Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Cơ điện IEC, ông Nguyễn Văn Dũng - Phó tổng giám đốc (thứ ba từ trái sang) trao tiền cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Một trong những tôn chỉ hoạt động của IEC là hết lòng vì lợi ích của cộng đồng và xã hội, cống hiến cho sự phát triển chung của đất nước. Doanh nghiệp này coi đây là sứ mệnh và cũng là lợi thế cạnh tranh trên thương trường.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, IEC Residences hiện là một trong số những dự án nhà ở xã hội, thi công theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đạt chất lượng tốt.

Dự án quy tụ những cái tên uy tín trong ngành bất động sản, bao gồm: đơn vị triển khai Công ty CP Đầu tư xây dựng và cơ điện IEC, đơn vị thiết kế Công ty CP Tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam (CDC) thuộc Bộ xây dựng, đơn vị tư vấn giám sát Công ty CP Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng CONINCO, đơn vị thi công Công ty CP Đầu tư xây dựng và thương mại INCONS...

Chủ đầu tư IEC Residences hiện triển khai nhiều chính sách thu hút người mua nhà như thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn lên đến 15 năm.

Với gần 1.200 căn nhà ở xã hội, IEC Residences nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường, góp phần giải quyết bài toán nhà ở và phát triển quy hoạch. Dự án đang thi công đến tầng 3 và dự kiến bàn giao nhà quý II/2021.

Theo VN EXPRESS

Link gốc : -chi-500-trieu-dong-chong-covid-19

Bạn đang đọc bài viết Chủ đầu tư IEC Residences chi 500 triệu đồng chống Covid-19 tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp