Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Độc chiêu bán hàng mới của KFC: Đưa ‘xe tải gà’ không người lái xuống phố

Phương Linh 07:52 25/11/2020

KFC triển khai bán gà trên xe không người lái, không không tiếp xúc, thanh toán bằng QR code.

Một vài chuyên gia tin rằng những chiếc xe tự lái đang bùng nổ mạnh mẽ khi mà đại dịch đã bắt đầu định hình lại cách mọi người mua hàng. Khi ưu tiên hàng đầu là nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus, mua hàng giao đi là một cách thức tuyệt vời để làm điều đó. Và nếu như loại bỏ được cả người lái xe thì điều đó càng trở nên hoàn hảo hơn.

Và đó chính xác là những gì KFC Trung Quốc đang làm. Một người dùng trên Twitter đã chụp lại ảnh những chiếc xe tải đồ ăn tự lái phục vụ gà rán không tiếp xúc vào tuần trước. "Những nhà hàng trên bánh xe" này xuất hiện như một phần hợp tác giữa một công ty Trung Quốc có tên gọi Neolix và Yum Brands – chủ thương hiệu KFC. Cả Yun và Neolix đều chưa đưa ra bình luận về vấn đề này.

Tháng trước, Forbes nói rằng Neolix đã bắt đầu làm việc với Yum về xe tự lái để phục vụ đồ ăn và đặc biệt nói về sự hợp tác với KFC và Pizza Hut. Có vẻ như những chiếc xe tải KFC sẽ được thử nghiệm đầu tiên. Dù chưa có xác nhận từ phía công ty nhưng những chiếc xe bán gà rán KFC không tiếp xúc trên đường phố giống hệt những mẫu xe tự lái của Neolix.

Về hoạt động của chiếc xe tải này, có vẻ như khách hàng sẽ chọn lựa đồ ăn thông qua màn hình và thanh toán bằng QR code sau đó một cánh cửa mở ra cung cấp đơn hàng của họ. Hiện chưa rõ làm sao để họ có thể ngăn cản việc một vài người có thể lấy nhiều hơn số họ đặt hàng nhưng chắc chắn có một hệ thống để kiểm soát điều đó. Vị khách trải nghiệm cho biết không có bất kỳ ai bên trong chiếc xe tải để chuẩn bị đồ ăn cả.

Theo Phương Linh

Tổ Quốc

Link gốc : http://toquoc.vn/doc-chieu-ban-hang-moi-cua-kfc-dua-xe-tai-ga-khong-nguoi-lai-xuong-pho-ban-hang-khong-can-nhan-vien-thanh-toan-qr-code-520202411145456861.htm

Bạn đang đọc bài viết Độc chiêu bán hàng mới của KFC: Đưa ‘xe tải gà’ không người lái xuống phố tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân