Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Những “món nợ” chưa bao giờ kể giữa bầu Đức, HLV Park Hang-seo, và Chủ tịch TPBank

TRÍ THỨC TRẺ 08:10 22/11/2020

Một buổi trưa tháng 10/2020, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) – Chủ tịch HĐQT Hoàng Anh Gia Lai xuất hiện tại một nhà hàng ở tầng 16 phố Lê Duẩn (Hà Nội). Bầu Đức có hẹn với 3 vị khách đặc biệt.

Trao đổi với Trí thức trẻ trước buổi gặp mặt, bầu Đức nói: “Hôm nay, tôi chủ động mời ông Park đến để nói với ông ấy một điều…”.

Những “món nợ” chưa bao giờ kể giữa bầu Đức, HLV Park Hang-seo, và Chủ tịch TPBank Đỗ Minh Phú - Ảnh 1.

Giải thích về việc có mặt bất ngờ tại Hà Nội và có hẹn với ông Park Hang-seo (HLV trưởng đội tuyển Việt Nam), ông Park Noh-wan - Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam và ông Đỗ Minh Phú – Chủ tịch HĐQT TPBank kiêm Nhà sáng lập Tập đoàn Doji, bầu Đức nói: Tại sao lại có anh Phú trong buổi gặp mặt này thì chuyện cũng cần có dẫn dắt một tí.

Cách đây 3 năm (năm 2018), tôi và Hoàng Anh Gia Lai đang rất khó khăn. Tôi vẫn máu làm bóng đá và là Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam phụ trách tài chính. Lúc đó, Liên đoàn lại khó khăn về tài chính mà thực ra khó đủ thứ.

Mình là dân làm bóng đá, có lứa cầu thủ rất xuất sắc mà không có một động thái gì thì chắc chắn có vấn đề, đặc biệt là lứa cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai sẽ thui chột luôn. Đắn đo mãi, tôi mới tìm cách nghiên cứu xốc đội tuyển lại.

Muốn xốc đội tuyển lại thì phải có HLV giỏi. Việt Nam có nền tảng cầu thủ giỏi rồi như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, rồi Quang Hải, Văn Hậu… nhưng không có thầy giỏi thì cũng vứt đi. Hơn nữa, ước mơ vô địch Sea Games đã thôi thúc tôi mấy chục năm nay rồi. Làm bóng đá tôi rất căm Thái Lan, mỗi lần đá lại sợ họ… Nhiều cái thôi thúc như thế nên muốn tìm cho ra một HLV giỏi.

Link gốc : http://ttvn.toquoc.vn/nhung-mon-no-chua-bao-gio-ke-giua-bau-duc-hlv-park-hang-seo-va-chu-tich-tpbank-do-minh-phu-42020211110117151.htm

Bạn đang đọc bài viết Những “món nợ” chưa bao giờ kể giữa bầu Đức, HLV Park Hang-seo, và Chủ tịch TPBank tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân