Chương trình “Khuyến mại hàng hiệu - City Sale" chính thức khai mạc tại TP.HCM. Ảnh: Bích Huyền |
Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024 được Sở Công Thương tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường kết nối với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế Thành phố.
Hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay” với những hạn mức khuyến mại, ưu đãi lên tới 80%. Ảnh Bích Huyền |
Tiếp nối thành công của Sự kiện "Khuyến mại hàng hiệu - City Sale”, Sở Công Thương phối hợp với các cơ quan, đơn vị tiếp tục triển khai Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - City Sale Đợt 2 năm 2024, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 18 tháng 12 năm 2024 đến ngày 01 tháng 01 năm 2025 được tổ chức tại các Trung tâm thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
CITY SALE Đợt 2 năm 2024 ngoài việc kích cầu nội địa sự kiện góp phần đưa Thành phố Hồ Chí Minh trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích mua sắm. Ảnh: Bích Huyền |
Hưởng ứng mục tiêu kích cầu kinh tế của Thành phố, hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay” với những hạn mức khuyến mại, ưu đãi lên tới 80% cho người tiêu dùng tại sự kiện City Sale Đợt 2 năm 2024. Các sản phẩm trong danh mục khuyến mãi bao gồm thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, giày dép, túi xách, nước hoa, và nhiều lĩnh vực khác. Ngoài giá cả ưu đãi, khách hàng tham gia còn được nhận phiếu mua hàng trực tiếp, có thể dùng để trừ vào đơn hàng tại sự kiện. Với chủ trương “mua sắm không tiền mặt”, các cổng thanh toán như VNPay và ZaloPay cũng tài trợ voucher và quà tặng trị giá lên đến hàng triệu đồng.
Với sự quyết tâm của Sở Công Thương và sự hưởng ứng tham gia các doanh nghiệp, cùng tiêu chí đưa hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, Ban tổ chức kỳ vọng CITY SALE Đợt 2 năm 2024 ngoài việc kích cầu nội địa sự kiện góp phần đưa Thành phố Hồ Chí Minh trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích mua sắm.
Chương trình được chia thành hai đợt với các địa điểm tổ chức cụ thể. Đợt 1 diễn ra từ ngày 18/12 đến 25/12/2024 tại tầng B1 của Trung tâm thương mại Union Square (171 Đồng Khởi, Quận 1) và tầng 1, 2 của Trung tâm thương mại Menas (60A Trường Sơn, phường 2, Quận Tân Bình). Đợt 2 sẽ kéo dài từ ngày 27/12/2024 đến 01/01/2025, được tổ chức tại tầng 1 của Trung tâm thương mại Gigamall (242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức), tầng B1 của Vincom Center Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn, Quận 1), và tầng 1, 2, 3 của SC VivoCity (1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7).