Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

SHB đồng hành phát sóng các trận đấu World Cup nữ 2023

TDVN 10:19 20/07/2023

Với mong muốn mang đến toàn bộ những khoảnh khắc hấp dẫn nhất của bóng đá nước nhà đến hàng triệu người hâm mộ, T&T Group và ngân hàng SHB sẽ đồng hành cùng Đài Truyền hình Quốc hội phát sóng....

FIFA Women’s World Cup 2023 – Giải vô địch bóng đá nữ thế giới là mối quan tâm rất lớn của toàn thể người dân cả nước bởi đây là cột mốc đánh dấu lần đầu tiên Đội bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam đặt chân tới đấu trường thế giới cùng với 31 đội bóng mạnh. Để giành được tấm vé lịch sử ấy, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã vượt qua nhiều khó khăn, thậm chí với những thách thức nằm ngoài sức tưởng tượng khi lần lượt đánh bại các đối thủ “nặng ký” hàng đầu châu Á.

Với mong muốn mang đến toàn bộ những khoảnh khắc hấp dẫn nhất của bóng đá nước nhà đến hàng triệu người hâm mộ, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ đồng hành cùng Đài Truyền hình Quốc hội phát sóng các trận đấu World Cup nữ từ ngày 22/7/2023, giúp cả triệu con tim chung nhịp đập trên cả nước “truyền lửa” cho Đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu với những đội bóng mạnh bậc nhất địa cầu.

Đại diện SHB chia sẻ, cùng với bóng đá nam, World Cup nữ 2023 là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nơi hội tụ các đội bóng và cầu thủ hàng đầu thế giới. Việc được theo dõi các trận bóng đỉnh cao tại các kỳ World Cup cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu với hàng chục triệu người Việt, đặc biệt khi Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã vượt qua rất nhiều gian nan để chạm đến điều kì diệu.

“SHB hy vọng sẽ góp phần mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm tuyệt vời qua từng khung giờ phát sóng World Cup nữ 2023. Đồng hành phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá nữ thế giới là một trong những hành động của ngân hàng nhằm hiện thực hóa cam kết không ngừng mang lại những giá trị tốt đẹp nhất tới cộng đồng”, vị đại diện Ngân hàng nhấn mạnh.

Không chỉ đồng hành phát sóng, SHB sẽ triển khai nhiều ưu đãi tài chính và phi tài chính khác cho khách hàng như: Tổ chức mini game trên fanpage Facebook dự đoán tỉ số trận cầu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Hà Lan vào 14h00 ngày 01/8; hoàn/giảm tiền khi chi tiêu các nhóm ngành thể thao cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard…
Ngoài ra, từ nay đến hết 25/8/2023, khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard được hoàn 300.000 VNĐ nếu chi tiêu từ 2 triệu đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày mở thẻ; tặng 01 lượt trải nghiệm phòng chờ thương gia tại sân bay Nội Bài; được miễn/giảm phí chuyển đổi trả góp 0% hay được tặng mã giảm giá khi sử dụng dịch vụ Grab (chỉ áp dụng đến ngày 19/8);…

Trải qua gần 30 năm phát triển, SHB đã lan tỏa tinh thần yêu thể thao đặc biệt là “môn thể thao vua” tới cộng đồng thông qua các chương trình, hoạt động ý nghĩa. SHB đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua và góp phần đưa bóng đá thế giới về Việt Nam.

Năm 2015, SHB đã mời Manchester City FC – Đội bóng hàng đầu giải ngoại hạng Anh sang Việt Nam du đấu với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới trong đội hình 1 của ManCity. SHB cũng là đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của FC Barcelona (FCB) tại Việt Nam, Lào, Campuchia từ năm 2016. Đặc biệt năm 2022, SHB đã đồng hành cùng VTV sở hữu bản quyền phát sóng 64 trận đấu FIFA World Cup 2022.

Bên cạnh các hoạt động dành cho cộng đồng, nhiều năm nay, SHB thường xuyên tổ chức các mùa giải bóng đá nội bộ ngân hàng và tích cực tham gia các giải toàn ngành ngân hàng, qua đó không ngừng phát huy truyền thống văn hóa và tinh thần, đưa SHB không chỉ là một ngân hàng mạnh trong kinh doanh mà còn mạnh trong việc tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao./.

Theo Khoa học và Giáo dục

Bạn đang đọc bài viết SHB đồng hành phát sóng các trận đấu World Cup nữ 2023 tại chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ