Hà Nội, Chủ nhật Ngày 08/09/2024

The Larita thu hút khách hàng và nhà đầu tư nhờ loạt ưu đãi hấp dẫn

TDVN 07:45 05/06/2024

Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, không gian sống, cùng tiềm năng thương mại, The Larita tiếp tục khẳng định sức hút của mình với loạt ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư và an cư lý tưởng ch

Ưu đãi "rộn ràng" khu Tây TP. Hồ Chí Minh

Ưu đãi áp dụng với 199 căn T-House và E-house của The Larita. Theo đó, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 10% khi thanh toán sớm 95%, chiết khấu 1% áp dụng với phương thức thanh toán chuẩn. Cùng với đó, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất cho vay 8% trong vòng 18 tháng, ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng, cùng nhiều chiết khấu khác áp dụng cho khách hàng mua sỉ.

Với đa dạng phương thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình. Tùy theo phương án thanh toán, khách hàng có thể nhận nhà ngay để kinh doanh hoặc cho thuê, tối ưu hóa dòng tiền và gia tăng lợi nhuận.

Song song với những chiết khấu này, chủ đầu tư còn gửi đến khách hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác, như miễn phí quản lý 5 năm đối với khách hàng mua để kinh doanh dịch vụ và 12 tháng đối với cư dân mua để ở, kèm theo ưu đãi miễn học phí 1 năm đầu tiên dành cho con em cư dân khi học tại trường mầm non quốc tế ngay nội khu.

The Larita bố trí đầy đủ chuỗi tiện ích trong khuôn viên dự án.
The Larita bố trí đầy đủ chuỗi tiện ích trong khuôn viên dự án.

Hiện tại, giá bán dự kiến của The Larita là 4,1 tỷ đồng/căn, được đánh giá là mức giá cạnh tranh so với giá trị khu đô thị sở hữu. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khu đô thị vệ tinh Long An, The Larita hứa hẹn mang đến tiềm năng tăng giá ấn tượng trong tương lai.

Chưa hết, giữa thời kỳ thị trường bất động sản đang bị siết chặt về thủ tục pháp lý, những dự án sở hữu pháp lý minh bạch được khách hàng đặc biệt ưu tiên. Với The Larita, pháp lý rõ ràng, hoàn thiện là ưu điểm của dự án, với mong muốn của chủ đầu tư hướng đến giá trị thật cho khách hàng, dù với mục đích mua để ở hay để đầu tư, gia chủ hoàn toàn yên tâm khi sở hữu sản phẩm tại The Larita.

Loạt giá trị khi sở hữu đô thị Multihome The Larita

The Larita tọa lạc ở vị trí giáp ranh TP. Hồ Chí Minh, tại mặt tiền đường Hoàng Phan Thái, Hương Lộ 10, Bến Lức, tỉnh Long An. Sở hữu vị trí cận kề nút giao trọng điểm của cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành, và Vành đai 3, cư dân tại The Larita có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận nhanh chóng hơn. Đặc biệt, với sân bay Long Thành đang được xây dựng, việc cư dân tại dự án và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thông qua nút giao đến sân bay sẽ thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

Được định vị là khu đô thị MultiHome tiên phong tại khu Tây TP. Hồ Chí Minh, The Larita ưu tiên cho chuỗi tiện ích nội khu hiện đại, với mong muốn đây không chỉ là nơi để về, mà còn là nơi mỗi cư dân được thả mình vào không gian xanh mát chuẩn nghỉ dưỡng.

Chuỗi tiện ích được chủ đầu tư phân bổ đều trong khuôn viên, đảm bảo mật độ xanh bao phủ khu đô thị, được chia thành 9 khu vực chính với loạt dịch vụ: đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu thể thao, trường mầm non quốc tế, hồ bơi,... cùng những tiểu cảnh cây xanh mang đến không khí trong lành, giúp cư dân cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi sống tại The Larita.

Cập nhật tiến độ xây dựng tại The Larita.
Cập nhật tiến độ xây dựng tại The Larita.

Ngoài ra, cư dân còn tận hưởng mọi tiện ích ngoại khu của The Larita nhờ vị trí giáp ranh TP. Hồ Chí Minh. Điển hình như Trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học, khu vui chơi giải trí... Sắp tới đây, khi loạt hạ tầng giao thông trọng điểm hoàn thành, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận loạt tiện ích với thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Cộng hưởng tất cả yếu tố này, The Larita không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là tài sản có khả năng sinh lời bền vững trong tương lai. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang ở giai đoạn “hồi sức”, cần kích cầu thanh khoản thì các ưu đãi của The Larita được đánh giá là tối ưu nhờ tính hỗ trợ lâu dài và đảm bảo lợi nhuận bền vững.

Nhiều nhà đầu tư cho rằng, khi thị trường đang có dấu hiệu tăng giá vào năm sau, đây là thời điểm quan trọng để khách hàng và nhà đầu tư đưa ra lựa chọn, nắm bắt cơ hội sinh lời cùng những sản phẩm tiềm năng đến từ The Larita.

Theo Tạp chí Tài chính

Link gốc : https://tapchitaichinh.vn/the-larita-thu-hut-khach-hang-va-nha-dau-tu-nho-loat-uu-dai-hap-dan.html

Bạn đang đọc bài viết The Larita thu hút khách hàng và nhà đầu tư nhờ loạt ưu đãi hấp dẫn tại chuyên mục Thông tin dự án. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thông tin dự án