Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Asanzo sai phạm, Tổng cục trưởng Hải Quan bảo đã khắc phục

Hằng Ánh (TH-ĐTVN)/SHTT 13:26 06/01/2020

Sáng 6/1, liên quan tới vụ việc Asanzo, Tổng cục trưởng Tổng Cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn thông tin, Asanzo đã có ý thức khắc phục sai phạm.

Ông Cẩn cho rằng, nếu các ngành thống nhất cao và quy định rõ ràng thì vụ việc của Công ty Asanzo không đến mức nghiêm trọng như vậy. Đến nay sau khi các cơ quan chức năng công khai toàn bộ các sai phạm của DN thì DN này đã khắc phục toàn bộ những sai phạm như: Nộp đủ số thuế thiếu, hành vi vi phạm về sở hữu trí tuệ. Bên cạnh đó, DN này đang hoàn thiện xây dựng nhà máy công nghệ cao. Báo Giao thông đưa tin.

Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan: Asanzo là giả hết rồi thì nay sau hơn 2 tháng ông Cẩn lại cho rằng DN đã khắc phục sai phạm

Điều đáng nói, cách đây 2 tháng cũng chính ông Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan khẳng định trên Thanh Niên: Asanzo "tất cả là giả" khi đã vi phạm một loạt quy định của pháp luật, từ giả mạo nhãn hiệu, xâm phạm sở hữu trí tuệ, giả mạo xuất xứ, trốn thuế…Trong kết luận của mình, Tổng cục Hải quan đã chỉ rõ Công ty CP Tập đoàn Asanzo và nhãn hiệu Asanzo đã có 3 vi phạm: giả mạo nhãn hiệu, lừa dối người tiêu dùng khi quảng cáo không đúng sự thật, trốn thuế và có dấu hiệu giả mạo xuất xứ hàng hoá.

Bạn đang đọc bài viết Asanzo sai phạm, Tổng cục trưởng Hải Quan bảo đã khắc phục tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua