Hà Nội, Thứ Ba Ngày 23/04/2024

Gã đàn ông cuồng ghen mua liềm cắt cỏ về giết vợ “hờ” chỉ vì bị… từ chối về cùng

Thu Nga 14:06 23/12/2019

Tuấn thấy vợ “hờ” ngồi uống bia nên đã yêu cầu lên xe về cùng nhưng không được chấp thuận. Rồi Tuấn nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác nên đã nảy sinh ý định giết vợ.

Công an tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Thanh Tuấn (SN 1980, ngụ tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi giết người theo quy định tại điều 123 Bộ luật hình sự năm 2015.

Nạn nhân là chị Lương Ngọc M. (Sn 1982, ngụ tại ấp B1, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu). Tuấn và chị M. có mối quan hệ tình cảm và đã dọn về sống với nhau như vợ chồng từ năm 2015.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11h ngày 8/12, Tuấn điện thoại cho chị M. rủ đi ăn uống nhưng chị M. không nghe máy. Tuấn liền phóng xe tới gần UBND xã Lộc Ninh thì thấy chị M. đang ngồi uống bia, tán gẫu cùng một số người khác.

Đối tượng Lê Thanh Tuấn giết vợ "hờ" vì ghen


Chị M. thấy chồng “hờ” đi đến thì hồn nhiên rủ vào uống bia và ăn nhậu cùng. Tuy nhiên, Tuấn thể hiện thái độ không thoải mái lắm vì nghi ngờ vợ “hờ” có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác.

Lúc này Tuấn quay ra nói chị N., thế là hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Tuấn đứng dậy đi ra xe yêu cầu chị M. lên xe về nhà cùng nhưng người phụ nữ này không chịu mà tự đi bộ về. Tức mình, Tuấn lên kế hoạch giết vợ cho bõ tức.

Theo tờ Tổ quốc đưa tin, sau khi yêu cầu vợ lên xe về cùng không được, Tuấn quay đầu xe đi ra cửa hàng đồ sắt để mua một chiếc liềm cắt cỏ với ý định giết tình nhân. Tiếp đó, Tuấn phóng xe chạy đi tìm vợ thì thấy chị M. ở khu vực ấp Tân Lộc, xã Lộc Ninh. Lúc này Tuấn lớn giọng dọa vợ “tao cắt cổ mày…”. Nghe thấy vậy, chị M. quay ra thách thức chồng “tao thách mày đó, mày dám không…”.

Chị M. vừa dứt câu, Tuấn liền dừng xe lại, cầm cái liềm cắt cỏ xuống đè chị M. ra cắt cổ khiến nạn nhân đau đớn kêu khóc rồi nằm gục xuống đất. Gây án xong, Tuấn bỏ mặc vợ tại đó và rời khỏi hiện trường về nhà ẩn nấp.

Tuy nhiên, sau một hồi suy nghĩ biết mình không thể thoát tội nên Tuấn đã chủ động đi đến Công an đầu thú. Về phần nạn nhân M. dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vết thương sâu nên đã tử vong.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang mở rộng điều tra vụ án.

Thu Hằng (TH)ĐTVN

Bạn đang đọc bài viết Gã đàn ông cuồng ghen mua liềm cắt cỏ về giết vợ “hờ” chỉ vì bị… từ chối về cùng tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua