Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Lo bạn “thèm” ma túy, gã trai mang “hàng” đến trại giam tiếp tế

Theo BGT 09:30 21/02/2020

Công an vừa ra lệnh bắt giữ một đối tượng mang ma túy vào trại giam tiếp tế cho bạn.

Ngày 20/2, Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết, vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng Phạm Bá Hiếu (SN 1985, ở bản Éo, xã Phú Xuân, huyện Quan Hoá) để điều tra làm rõ hành vi tuồn ma túy vào nhà tạm giữ của Công an huyện để “tiếp tế” bạn nghiện.

Trước đó, sáng 18/2/2020, Phạm Bá Hiếu mang một túi ni lông màu đen bên trong có 1 dây sữa và 1 gói thuốc lá Thăng Long đến cổng Công an huyện Quan Hoá nhờ người quen ở cùng xã gửi cho bạn là P.B.M đang bị tạm giữ tại Công an huyện.

Đối tượng Phan Bá Hiếu bị bắt giữ khi mang ma túy vào trại giam tiếp tế cho bạn

Khi Thiếu úy Lê Xuân Lưu (trực ban đơn vị) kiểm tra gói hàng trên thì phát hiện trong bao thuốc lá có 1 gói nhỏ chứa nhiều cục vụn màu trắng và đỏ (nghi là ma tuý) nên đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện và lập biên bản.

Bước đầu, làm việc với cơ quan Công an, Phạm Bá Hiếu đã khai nhận: Số ma túy trên được Hiếu mua về sử dụng và nghĩ rằng bạn nghiện với mình đang bị tạm giữ sẽ rất thèm nên đã cho heroin vào bao thuốc lá để gửi cho bạn.

Bạn đang đọc bài viết Lo bạn “thèm” ma túy, gã trai mang “hàng” đến trại giam tiếp tế tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua
Đầu năm 2020, ở P. Hòa Khánh Nam (Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) lại nóng lên câu chuyện về quy hoạch dự án xây dựng ga Đà Nẵng mới. Dự án được công bố chính thức từ năm 2005, tính đến nay đã tròn 15 năm.