Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Street style sao Việt

TDVN 08:39 17/03/2020

Street style tuần này còn là màn đọ dáng sexy, gợi cảm đến đốt mắt người nhìn của cả loạt người đẹp Vbiz.

Street style - Ảnh 1.

Ngọc Trinh khoe street style mới nhất với cả cây đồ Chanel. Nhìn qua set đồ có thể thấy Ngọc Trinh mix xuyệt tông khá là đồng điệu nhưng càng nhìn kỹ lại càng thấy có vấn đề. Chiếc áo crop top nơ to bản cộng thêm áo cardigan thắt eo dáng dài đã hơi lệch gu, Ngọc Trinh còn mix thêm chiếc túi đeo hông với 2 chiếc Chanel mini rối mắt. Chưa kể đôi cao gót Chanel không quá cao và cũng không hở chân quá nhiều nhưng vẫn lộ đôi bàn chân gân guốc của Nữ hoàng nội y.

Street style - Ảnh 2.

Hài nhất chắc là set đồ của Hari Won, kín mít từ đầu tới chân nhưng tay lại đeo chiếc túi Chanel đắt giá.

Street style - Ảnh 3.

Lệ Quyên càng ngày càng gầy, "chị đại" U40 vẫn khiến chị em ngưỡng mộ với vòng eo siêu nhỏ, nhìn như bơi trong chiếc chân váy cạp cao nhỏ xíu.

Street style - Ảnh 5.

Thanh Hằng thường ngày chuộng style manly thì tuần này lại đổi gió với quần hồng, sandals đính nơ. Gam màu hồng cánh sen bánh bèo là thế cũng chẳng thể làm khó được chị đại của chúng ta.

Street style - Ảnh 6.

Bảo Thy từ ngày lấy chồng đại gia hưởng thụ cuộc sống mà bao cô nàng phải mơ ước. "Công chúa bong bóng" diện váy hoa dịu dàng khoe làn da trắng không tỳ vết dưới nắng xuân.

Street style - Ảnh 7.

Body của HH Tiểu Vy đúng là không thể xem thường, chỉ cần bộ đầm ôm sát màu đen đơn giản tất cả những lợi thế vóc dáng được phô diễn một cách vô cùng tinh tế.

Street style - Ảnh 8.

Minh Triệu...

Street style - Ảnh 9.

... và Kỳ Duyên rủ nhau mặc đồ y chang. Cặp đôi phô diễn vòng eo thon săn chắc với bikini đen và suit linen trong chuyến du lịch biển của mình.

Street style sao Việt: Ngọc Trinh lộ chân gân guốc,

Bích Phương chỉ cần quần jeans và áo ba lỗ ôm sát cũng phô diễn trọn vẹn body gợi cảm cùng vòng eo con kiến chuẩn chỉnh.

Street style - Ảnh 10.

HH Khánh Vân cũng chẳng hề kém cạnh khi khoe eo thon săn chắc với crop top, nàng Hậu còn đeo khẩu trang nghiêm chỉnh nâng cao tinh thần phòng dịch bệnh.

Street style - Ảnh 11.

Nhìn Lan Khuê trong street style tuần này không ai nghĩ được cô vừa sinh con xong. Mẹ bỉm sữa lên đồ cá tính xịn ra trò với quần jeans pha ren cùng áo phông, và đương nhiên chiếc túi Chanel cũng được mix xuyệt tông với áo.

Street style - Ảnh 12.

Lan Ngọc sang chảnh kiêu kỳ với cả cây đồ đen, nhờ chọn phụ kiện cao tay mà street style của cô nàng bắt mắt hẳn.

Street style - Ảnh 13.

Cặp chị em Song Yến luôn khiến fan bất ngờ trước mỗi set đồ street style. Tuần này hai chị em mỗi người một style gợi ý cách mix&match chất lừ từ những item đơn giản.

Street style - Ảnh 14.

Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Hoàng Thùy Linh lại hack chân siêu đỉnh với cả cây đồ đen sang chảnh.

Street style sao Việt: Ngọc Trinh lộ chân gân guốc,

Phí Phương Anh đụng ngay cây đồ với Hoàng Thùy Linh. Cũng là crop top và quần ống loe, nhưng Phí Phương Anh nhìn phóng khoáng phá cách hơn, đôi sandals đan dây mảnh mai tưởng lạc điệu hóa ra lại hay ho ra phết.

Street style - Ảnh 15.

Sắc hồng bắt đầu phủ sóng showbiz, hết Thanh Hằng lại đến Thiều Bảo Trang chơi sắc với street style của mình.

Street style sao Việt: Ngọc Trinh lộ chân gân guốc,

Diện nguyên bộ suit đứng dáng lấp ló vòng 1 căng tràn, street style của Phương Trinh Jolie sexy, táo bạo khó ai sánh kịp. Tinh ý hơn nữa sẽ thấy đến cả bộ nail của cô cũng nhất định phải sur ton với set đồ xuống phố.

Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/street-style-sao-viet-ngoc-trinh-lo-chan-gan-guoc-chi-dai-le-quyen-eo-be-den-muc-nhu-boi-trong-vay-2020031522584826.chn

Bạn đang đọc bài viết Street style sao Việt tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách