Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Selena Gomez và dàn mỹ nhân được bế, nằm im trên xe vì sợ hỏng váy

TDVN 17:51 24/02/2020

Ít ai biết Selena Gomez, Kylie Jenner cùng dàn sao nữ Hollywood đã mất rất nhiều công sức để giữ tạo hình chỉn chu nhất khi tham dự lễ trao giải.

Các mỹ nhân Hollywood luôn cố gắng mang đến tạo hình chỉn chu nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ. Bên cạnh việc đi cùng cả ê-kíp để hỗ trợ trong suốt sự kiện, nhiều sao nữ còn chấp nhận nửa nằm nửa ngồi trên xe để giữ váy không bị nhăn.

Nằm bất động vì sợ váy nhăn

Hở hang là cụm từ nhiều người miêu tả về tạo hình trên thảm đỏ của Kim Kardashian. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngôi sao truyền hình thực tế là người cẩn thận và chuyên nghiệp khi chuẩn bị trang phục cho các lễ trao giải.

Tham dự Met Gala 2017, Kim Kardashian từng tiết lộ về cách giữ gìn váy. Trong suốt quá trình di chuyển đến sự kiện, cô đã nằm im trên xe, hạn chế cử động để trang phục không bị bung hoặc rách.

Kim Kardashian luôn muốn có hình ảnh hoàn hảo trên thảm đỏ. Ảnh: Cosmopolitan, Vogue.

Trong khi đó, Jennifer Aniston để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ với hình ảnh tinh tế, dịu dàng tại Screen Actors Guild Awards. Nữ diễn viên diện thiết kế vintage của Dior.

Sau khi kết thúc sự kiện, mỹ nhân 51 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô nằm trên xe để giữ mẫu váy lụa được phẳng phiu.

"Giữ váy không bị nhăn trông khó hơn tưởng tượng đó", cô cho biết.

Jennifer Aniston nằm dài trên xe để giữ váy không bị nhăn. Ảnh: @jenniferaniston.

Không thể nằm xuống do váy quá bó sát

Tham dự Cannes Film Festival, Selena Gomez khiến nhiều người ấn tượng khi diện thiết kế của nhà mốt Louis Vuitton. Set đồ được giới chuyên môn đánh giá cao với nhiều chi tiết nhỏ được làm tỉ mỉ như phần dây buộc phía sau áo, đai váy.

Selena nửa nằm nửa ngồi trên xe nhằm hạn chế nếp nhăn cho phần thân váy. Ảnh: Vogue.

Tuy nhiên, ít ai biết giọng ca 27 tuổi đã phải nửa ngồi nửa nằm để giữ phần thân váy không bị co rúm. Thiết kế có gam trắng khiến việc bị nhăn lộ rõ hơn bao giờ hết, điều này đòi hỏi người mặc phải cẩn thận khi di chuyển, đứng và ngồi.

Trang phục đính đá màu xanh của Kylie Jenner là trợ thủ giúp 9X chiếm spolight khi tham dự Oscars. Nữ tỷ phú diện mẫu váy dáng đồng hồ cát đặc trưng của Ralph & Russo.

Những hình ảnh lộng lẫu dường như không phải tất cả. Chính chủ từng thừa nhận trên mạng xã hội rằng: "Tôi thậm chí không thể ngồi khi diện chiếc váy này. Nhưng nó xứng đáng".

Đằng sau hình ảnh lung linh trên thảm đỏ, Kylie Jenner đã không thể ngồi tử tế vì váy quá bó. Ảnh: @kyliejenner, Vogue.

Được bế lên xe, kẹp khăn giấy vào nách để tránh mồ hôi dính vào váy

Tham dự Golden Globe Awards, nữ diễn viên Naomie Harris toả sáng khi diện thiết kế đính đá của Giorgio Armani.

Để giữ hình ảnh chỉn chu trước ống kính, Naomie đã được một người bế ra xe và nằm im như vậy suốt quãng đường. Bên cạnh đó, nữ diễn viên đã kẹp hai tờ khăn giấy vào nách nhằm ngăn mô hồi chảy xuống váy.

Nữ diễn viên Naomie Harris đã chia sẻ quá trình vất vả để giữ được tạo hình chỉn chu trước ống kính. Ảnh: @naomieharris.

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/selena-gomez-va-dan-my-nhan-duoc-be-nam-im-tren-xe-vi-so-hong-vay-post1049531.html

Bạn đang đọc bài viết Selena Gomez và dàn mỹ nhân được bế, nằm im trên xe vì sợ hỏng váy tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách