Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

9 sản phẩm làm đẹp từ bình dân đến cao cấp cho nàng tự tin đón Tết

Zing News 06:57 11/01/2020

Muốn da đẹp, dáng xinh trong dịp Tết Nguyên đán? Những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là đầu tư trọn bộ mỹ phẩm, skincare dưới đây.

Mặt nạ giấy L’arvore (30.000 đồng): Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như chanh, lô hội, hạt lựu, tràm trà… cùng chất liệu giấy cotton đan lưới mỏng, ôm khít khuôn mặt, mặt nạ L’arvore của Hàn Quốc giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt vào da, nhờ đó, làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên khỏe đẹp, căng mướt.

Dưỡng thể Malissa Kiss (180.000 đồng): Với khuyến mại 46% nhân dịp năm mới tại các cửa hàng Guardian,chỉ với 126.000 đồng, bạn đã có thể dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho làn da toàn cơ thể cùng sữa dưỡng thể Malissa Kiss, chiết xuất từ tinh dầu hạt nho, dầu hạt Macadamia Ternifolia, giàu vitamin A, E và C. Chưa kể, sản phẩm còn mang đến nhiều mùi hương hấp dẫn, phù hợp với đa dạng cá tính như Adore You dành cho cô nàng lãng mạn và tự tin, Sweet Poison cho những ai quyến rũ, tinh nghịch. Còn với cô gái dễ thương, tràn đầy sức sống, dòng Call Me Maybe sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Son Lilybyred Coating Tint (252.000 đồng): Cái tên Lilybyred hẳn không còn xa lạ với tín đồ làm đẹp. Bảng màu đa dạng, bắt trend, chất son lì, lên màu chuẩn và giá cả vừa túi tiền… mọi thứ phái đẹp cần ở một thỏi son dường như đều hội đủ ở Lilybyred. Đó là lý do dòng son này liên tục thống trị các danh sách mỹ phẩm phải có của phái đẹp trong thời gian qua.
Serum Some By Mi (342.000 đồng): Với khả năng cải thiện tông da, làm đều màu da và tăng cường độ ẩm giúp da tràn đầy sức sống… serum Some By Mi được tín đồ phái đẹp mệnh danh là loại serum “thần thánh”. Dù sở hữu nhiều công dụng, giá của lọ serum này lại khá mềm. Bởi vậy, không có lý do gì để bạn bỏ lỡ sản phẩm này, nhất là khi giá của chúng chỉ còn 275.000 đồng (khuyến mại 24%) tại Guardian.
Nước tẩy trang Corine de Farme (179.000 đồng): Ngày Tết, các nàng ít nhiều đều make-up “sương sương” để thêm phần rạng rỡ. Thế nhưng, cuối ngày bạn đừng quên tẩy trang để bảo vệ và tăng khả năng tái tạo da. Công thức tối giản chỉ chứa 9 thành phần, không mùi, không gây kích ứng, nước tẩy trang hữu cơ Corine de Farme Organic Micellar Water Pure được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da nhạy cảm. Sản phẩm này cũng đang được giảm giá 25%, còn 143.000 đồng.
Sữa rửa mặt Black Rouge (298.000 đồng): Những sản phẩm chăm sóc da đến từ xứ sở kim chi luôn được lòng các cô gái Việt, và Black Rouge cũng phải ngoại lệ. Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như cúc xuxi, rau má, rau diếp cá và trà xanh, sữa rửa mặt Black Rouge rất lành tính. Điểm cộng lớn của sản phẩm là khả năng tạo bọt mịn xốp như mây, cuốn trôi mọi bụi bẩn trên bề mặt da và tận sâu trong lỗ chân lông, cân bằng độ pH hoàn hảo và giúp cấp nước trong khi đang rửa mặt. Từ 2/1 đến 4/2, sản phẩm được khuyến mại tới 25%, chỉ còn 239.000 đồng tại hệ thống của hàng Guardian trên cả nước.
Phấn nước Lemonade (333.000 đồng): Mặt nạ cấp ẩm đã xong, son môi đã có, dưỡng thể cũng được chuẩn bị kỹ càng, bước tiếp theo bạn cần làm chính là “phù phép” cho làn da mịn màng, căng mướt. Với chất phấn mỏng nhẹ, độ phủ cao, kiềm dầu tốt, nhanh chóng tệp vào da, dù không rành việc make-up, bạn vẫn có thể tự tin toả sáng chỉ sau vài phút chuẩn bị. Chưa dừng lại ở đó, phấn nước của Lemonade còn có khả năng chống nắng suốt 8 giờ với chỉ số SPF 50+ và PA+++ giúp bạn bảo vệ làn da hoàn hảo trong những chuyến du xuân
Kem dưỡng da giảm mụn SVR (450.000 đồng): Tết đến xuân về, đừng để làn da bóng dầu, nổi mụn ngăn cản bạn tham gia các cuộc vui. Giải pháp lúc này là một tuýp kem dưỡng ngừa mụn, kiềm dầu và có khả năng làm se lỗ chân lông từ SVR – dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp.
Tinh chất dưỡng trắng da Huxley (946.000 đồng): Với hàng loạt tác dụng như cải thiện màu da, giúp da ẩm mượt, trắng sáng đều màu, chống lão hoá và ngăn chặn hình thành sắc tố melanin, dưỡng chất làm sáng da đến từ thương hiệu cao cấp Huxley chắc chắn sẽ là khoản đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo”
Bất kể chọn sản phẩm làm đẹp nào, bạn cũng có thể tìm thấy chúng tại Guardian - chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp đã có mặt tại hầu hết thành phố lớn trên toàn quốc. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và am hiểu các dòng mỹ phẩm, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho mình những item phù hợp nhất với mức giá khá “mềm”. Với chương trình ưu đãi lớn 20-30% cho hàng trăm sản phẩm từ 2/1 đến 4/2, Guardian hứa hẹn trở thành điểm mua sắm lý tưởng cho các nàng trước thềm Tết Nguyên đán.

Link gốc : https://news.zing.vn/9-san-pham-lam-dep-tu-binh-dan-den-cao-cap-cho-nang-tu-tin-don-tet-post1034393.html

Bạn đang đọc bài viết 9 sản phẩm làm đẹp từ bình dân đến cao cấp cho nàng tự tin đón Tết tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu