Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 18/10/2024

Hơn 250 doanh nhân hội tụ tại Giải golf đặc biệt chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Bích Huyền 07:37 07/10/2024

Ngày 3/10, Giải golf chào mừng 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam tại sân Golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra, đánh dấu chặng đường phát triển của cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Giải đấu không chỉ là sân chơi thể thao đơn thuần, mà còn là sự kiện gắn kết cộng đồng doanh nhân

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trực tiếp tổ chức, phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp quận 3 và Câu lạc bộ Golf BGC (BGC).

Quang cảnh bên trong đêm gala tổng kết chương trình

Giải đấu không chỉ là sân chơi thể thao, mà còn là sự kiện gắn kết của cộng đồng doanh nhân. Trong khuôn khổ giải đấu, BTC lồng ghép các hoạt động xã hội ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của giới doanh nhân với cộng đồng và xã hội như trao tặng 100 phần học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học tại huyện Củ Chi, dành một phần kinh phí để ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại bởi cơn bão Yagi.

Sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum vinh dự đồng hành quà tặng tại chương trình

Sản phẩm Nước chiết xuất Sâm Ngọc Linh và Sâm tươi được trưng bày tại đêm gala

Đặc biệt, giải đấu năm nay nhận được sự đồng hành từ Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum - đơn vị chuyên nuôi trồng, phát triển dược liệu Sâm Ngọc Linh và các chế phẩm từ sâm. Công ty đã tài trợ những phần quà tặng đặc biệt được làm từ sâm, mang đến cho các Golfer cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao từ loài dược liệu quý hiếm của Việt Nam.

Giải Golf chào mừng 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là dịp để cộng đồng doanh nhân gắn kết, chia sẻ và cùng nhau hướng tới những mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum

Địa chỉ: 38/15 Nguyễn Giản Thanh, P. 15, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 0938.303.734 - 0979.303.734 - 0888.947.936

Website:https://tumorong.com/

Bạn đang đọc bài viết Hơn 250 doanh nhân hội tụ tại Giải golf đặc biệt chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam tại chuyên mục Golfer. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Golfer