Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của “nàng thơ” trong làng Golf Việt Nam

THEO CLVN 09:55 08/12/2020

Không chỉ xinh đẹp, cá tính… Hoa hậu tài năng 2013 Nguyễn Thị Hồng Nhung còn là một Golfer chính hiệu, một hotgirl nóng bỏng, quyến rũ bậc nhất của làng Golf Việt Nam.

Nguyễn Thị Hồng Nhung (SN 1994) sinh sống tại Hà Nội, từng đạt giải Hoa hậu tài năng tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc VIệt Nam năm 2013 khi mới 19 tuổi.

Hồng Nhung biết tới Golf trong những năm gắn bó với giảng đường đại học, bằng năng khiếu sẵn có, sau 2 năm chơi Golf cô được kênh truyền hình Info TV mời về làm MC dạy Golf trên truyền hình.

Hồng Nhung có gương mặt đậm nét hoa hậu, được ví như nàng thơ trong làng Golf Việt Nam, cô được mọi người biết đến với vai trò là MC Golf và thường xuyên được mời làm MC Golf sự kiện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Năm 2019, Hồng Nhung đi du học tại Singapore chuyên ngành truyền thông Media với mong muốn nâng cao khả năng bản thân trong ngành truyền thông, sự kiện, đồng thời cũng là sự trải nghiệm, học hỏi của bản thân về lĩnh vực biên tập, dựng chương trình, làm hậu kì...

Đồng thời, đó cũng là sự trải nghiệm, học hỏi của bản thân về lĩnh vực biên tập, dựng chương trình, làm hậu kì...

Sau quãng thời gian học tập tại Singapore, Hồng Nhung trở về quê hương và chọn Sài Gòn làm nơi lập nghiệp, để phát triển về MC Golf song ngữ đầu tiên tại Việt Nam, đây cũng chính là bước ngoặt lớn, sự chuyển biến mạnh mẽ trong sự nghiệp làm MC Golf của cô.

Hiện tại, Hồng Nhung đang làm MC dạy Golf trên truyền hình, MC sự kiện Golf song ngữ và một số bản tin Golf được phát sóng hàng tuần trên kênh info Tv.

Mục tiêu của Hồng Nhung là ngoài việc làm MC Golf trên truyền hình, cô sẽ đẩy mạnh làm MC Golf tại các sự kiện ở TP Hồ Chí Minh...

Đồng thời kết hợp cùng kênh Golf Swing Việt cho ra mắt những dự án truyền thông Golf mới để chia sẻ, cập nhật thông tin về Golf và gameshow Golf, hi vọng đem đến một sân chơi mới cho các khán giả Golfer.

Hồng Nhung chia sẻ, nghề MC là một nghề khó khăn, nhất là MC Golf vì có nhiều tình huống bất ngờ, để làm MC Gofl cần phải hiểu được luật chơi, cách tính điểm trao giải... Đặc thù của bộ môn Golf là người chơi thường là những người có đại vị trong xã hội nên cần lưu ý tránh sự sai lệch.

Hồng Nhung tâm sự, thời gian đầu mới vào nghề cô gặp muôn vàn tình huống dở khóc dở cười, thậm chí đối mặt với sự nguy hiểm...

Nhưng bởi tình yêu với bộ môn Golf, sự đam mê dưới ánh đèn sân khấu nên cô luôn cố gắng vượt qua thử thách để tiếp tục theo đuổi con đường làm MC Golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.

"Với người trẻ tuổi, khi yêu và đam mê thứ gì đó, hãy nỗ lực làm đến cùng bằng tất cả những gì bạn có, đừng ngại khó khăn thử thách, dù kết quả có thể không được như ý nhưng bạn vẫn sẽ rất hạnh phúc vì bạn đã làm hết sức có thể rồi, may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn", Hồng Nhung chia sẻ.

An Dân

Bạn đang đọc bài viết Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của “nàng thơ” trong làng Golf Việt Nam tại chuyên mục Golfer. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Golfer
Gắn liền với hình ảnh của giới thượng lưu, golf được mệnh danh là môn thể thao quý tộc. Vậy đầu tư, kinh doanh sân golf có dễn kiếm tiền không? Kết quả của một nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực này