Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Hyundai Accent – Ông vua phân khúc hạng B

VietQ 16:00 29/09/2022

Nếu đang có nhu cầu mua một chiếc xe Sedan hạng B thì Hyundai Accent sẽ là 1 lựa chọn không thể bỏ qua

Hyundai Accent hiện đang bán tại thị trường Việt Nam là mô hình thế hệ thứ 5 được TC Motor giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2018. Và đến tháng 12/2020, phiên bản nâng cấp mới nhất của mẫu xe này tiếp tục được giới thiệu tới khách hàng Việt dưới tên gọi Hyundai Accent 2021.

Ngoại hình cuốn hút, thiết kế thông minh

Một điều luôn đúng là chiếc xe có ngoại hình được thiết kế đẹp sẽ khiến người mua dễ dàng móc hầu bao để sở hữu chúng hơn. Tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe Hàn Quốc đang làm rất tốt ở phương diện này và Hyundai Accent cũng là một trong số đó.

Đặc biệt, thiết kế ngoại hình của các phiên bản Hyundai Accent gần như giống nhau và chỉ phân biệt qua bộ la-zăng. Chính điều đó càng làm cho Hyundai Accent trở thành một trong những chiếc Sedan hạng B đáng lựa chọn nhất trên thị trường mà bạn có thể mua ở thời điểm này, không chỉ với phiên bản cao cấp mà cả với phiên bản tiêu chuẩn.

Nội thất xây dựng có chất lượng

Dù chỉ nằm ở phân khúc xe hạng B, Hyundai Accent khiến người dùng cảm thấy không thất vọng với số tiền họ bỏ ra. Nhựa cứng tuy là vật liệu chủ đạo để tạo nên khoang nội thất nhưng nó đem lại cảm giác có chất lượng.

Bên cạnh đó, vô lăng bọc da có độ đàn hồi, ghế ngồi bọc da được đục lỗ giúp thoáng lưng, cần số được làm để tạo cảm giác cầm nắm tốt, thậm chí ngay cả chìa khoá xe cũng được đầu tư thiết kế khá đẹp

Sở hữu Hyundai Accent 2021, bạn sẽ có được một chiếc xe Sedan hạng B có rất nhiều trang bị tiện nghi mới nhất mà hầu hết các mẫu xe đối thủ trong phân khúc này không có được nếu xét trong cùng tầm giá. Một số tiện ích nổi bật mà Hyundai Accent 2021 cung cấp cho bạn gồm:

- Đèn pha và gạt mưa tự động

- Đề nổ từ xa

- Mở cốp thông minh không cần chạm

- Cửa sổ trời

- Cửa gió cho hàng ghế sau

- Bảng đồng hồ kỹ thuật số

- Gương chiếu hậu chống chói điện tử

- Màn hình 8 inch khả năng chia đôi nội dung hiển thị độc lập

- Bản đồ định vị phát triển riêng cho thị trường Việt Nam

Giá bán cạnh tranh, bảo hành dài hạn

Ngoài ra, Hyundai Accent còn là chiếc xe duy nhất trong phân khúc xe hạng B có thời gian bảo hành dài, lên tới 5 năm thay vì 3 năm như các đối thủ. Điều đó cho thấy chất lượng sản phẩm của Hyundai ngày càng tốt hơn.

Cung cấp một chuyến hành trình dễ chịu

Để được báo giá sản phẩm Hyundai Accent sớm nhất và tốt nhất có thể liên lạc với đại lý Hyundai Cầu Diễn qua các kênh thông tin sau :

Hotline: 0942 661 366

Website: http://hyundaicaudien.vn/

Showroom : Ô số 2, lô 1, cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết Hyundai Accent – Ông vua phân khúc hạng B tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng thông minh
Giá lúa gạo hôm nay 24/9 tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục điều chỉnh tăng với mặt hàng gạo. Hiện giá gạo dao động quanh mốc 8.600 – 9.200 đồng/kg.