Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

MẪU SEDAN HẠNG B - HYUNDAI ACCENT HOT NHẤT NHÌ CÓ GÌ?

VietQ 10:00 18/08/2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không hề tăng.

  • Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về mẫu xe được yêu thích này nhé!

NGOẠI THẤT HIỆN ĐẠI

Nâng cao giá trị cốt lõi, nâng tầm ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy”, xe được trau chuốt ngoại thất từ những chi tiết nhỏ nhất. Nổi bật có trong thành công của thiết kế có thể kể đến: bộ lưới tản nhiệt hoàn mới với cấu tạo hình thang ngược lan rộng sang hai bên được thừa hưởng tới từ các mẫu xe như Hyundai Tucson 2022, xe Hyundai Santafe 2022.

Phần đầu xe mạnh mẽ và tự tin, cạnh bên xe thể thao và năng động, Phần sau xe thiết kế hài hòa cân đối giữa phần trước và sau. Biến những nét đơn giản thành vẻ đẹp tinh tế phi thường.

Xe Hyundai Accent 2022 thay đổi hoàn toàn ở đèn pha, không còn sử dụng cụm đèn halogen thông thường mà phiên bản trước sử dụng, cụm đèn pha Project bi halogen hiện đại và bắt mắt. Kết hợp dãy đèn led định vị hiện đại trong cùng cụm đèn pha tạo nên nét trẻ trung cao cấp không dòng xe cùng cấp nào hiện có.

NỘI THẤT TẠO SỰ THOẢI MÁI

Nội thất của Accent 2022 tạo cho bạn cảm giác thích thú, dễ chịu ngay từ phút giây đầu tiên tiếp xúc. Độ hoàn thiện cao cũng như tính tiện dụng của các chức năng tác động trực tiếp đến bạn thông qua các giác quan.

Nội thất cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng những chi tiết nhỏ nhất cũng được chú ý: Taplo siêu sáng, nội thất da cao cấp cho ghế da, vô lăng bọc da, hệ thống điều hòa làm lạnh nhanh cùng không gian nội thất thoáng đãng giúp hành khách trên xe có cảm giác dễ chịu, cửa sổ trời.

Màn hình sau vô lăng hiển thị dạng kỹ thuật số trông sang trọng hiện đại hơn, thể hiện đầy đủ các thông số dễ dàng quan sát và biết được tình trạng xe Hyundai Accent 2022. Đặc biệt có hệ thống giải trí màn hình cỡ lớn 8 inch tích hợp đủ các tính năng: kết nối Apple Carplay, Android Auto, Bluetooth, USB…

AN TOÀN ĐƯỢC CHÚ TRỌNG

Mọi chiếc xe đến từ nhà Hyundai đều được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn để đảm bảo cho mọi chuyến đi của khách hàng và Accent không phải ngoại lệ.

Accent 2022 sở hữu hệ thống khung vỏ cực kì vững chắc, đem đến sự bảo vệ tuyệt vời với các khu vực trọng yếu được gia cố bằng thép cường lực AHSS, giúp chiếc xe đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn cao nhất về va chạm của Cục quản lí an toàn giao thông đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA).

Bên cạnh đó là các trang thiết bị như:

- Hệ thống Phanh ABS

- Cảm biến sau

- Hệ thống túi khí đôi.

- Chế độ đèn chiếu sáng tự động, chế độ chào mừng và chế độ dẫn lối sau khi rời xe.

- Các nút điều khiển trung tâm phát sang giúp người sử dụng dễ quan sát.

- Thay đổi kiểu chìa khóa hoàn toàn mới kết hợp nút chức năng mở cốp sau của xe.

Có thể thấy, sự tâm huyết của Hyundai dành cho thiết kế Accent chính là nguyên nhân mẫu xe này dành được nhiều giải thưởng danh giá và là mẫu xe bán chạy nhất trong các bảng xếp hạng.

Hyundai Accent cũng chính là chiếc xe đáng trải nghiệm, chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Mua Accent ngay hôm nay với:

- Đủ màu đủ phiên bản

- Giao ngay trong ngày

- Hỗ trợ trả góp

- Giá bán ưu đãi nhất toàn khu vực

Trải nghiệm ưu đãi hot tại Hyundai Phạm Hùng ngay hôm nay !

Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

Hotline: 088 689 1688

Website: https://hyundai-phamhung.com/

Fanpage tại đây

Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết MẪU SEDAN HẠNG B - HYUNDAI ACCENT HOT NHẤT NHÌ CÓ GÌ? tại chuyên mục Xe cộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe cộ
Ford Motor Co cho biết công ty này đang ban hành một đợt triệu hồi mới đối với 100.000 xe hybrid ở Mỹ do có nguy cơ hỏa hoạn, và mở rộng đợt triệu hồi trước đó sau một loạt vụ cháy được báo cáo.