Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

7 loại kem bôi tay dưới 500.000 đồng nên mua trong mùa dịch Covid-19

TDVN 09:04 09/03/2020

Việc rửa tay liên tục với cồn hoặc xà phòng như hiện nay khiến da trở nên khô ráp. Vì vậy, bạn nên dùng thêm kem dưỡng.

Để bảo vệ cơ thể khỏi các virus, mọi người nên rửa tay kỹ và thường xuyên. Song hành động này phần nào khiến lượng dầu tự nhiên trên da bị suy giảm, tay khô và nứt nẻ. Không những vậy, nó cũng có thể gây viêm kích ứng da do phải tiếp xúc nhiều với chất tẩy rửa. Do đó, mỗi người cần trang bị cho mình các sản phẩm chăm sóc da như kem hay dầu bôi tay để tránh hậu quả không đáng có.

Among the Flowers whipped body butter là sự kết hợp giữa dầu dừa đánh bông với bơ hạt mỡ, tinh dầu và các loại dầu có nguồn gốc từ hạt. Nó có tác dụng dưỡng ẩm sâu, dùng cho da siêu khô. Bạn nên thoa sản phẩm 22 USD ngay sau khi tắm hoặc lúc da vẫn còn ẩm để nó được hấp thụ tốt nhất. Ảnh: Among the Flowers.

Aveeno Daily Moisturizing Lotion chứa bột yến mạch, có tác dụng làm dịu kích ứng, phục hồi làn da mà không tạo ra cảm giác nặng nề hay nhờn. Đặc biệt, nó đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện sức khỏe của da khô trong một ngày với sự cải thiện đáng kể trong 2 tuần. Kem dưỡng da này không có mùi thơm, không gây nhờn. Sản phẩm của Aveeno có giá hơn 10 USD. Ảnh: Elle.

Burt's Bees 100% Natural Mama Bee Nourishing Body Oil là loại dầu tự nhiên được làm từ dầu hạnh nhân ngọt, chanh vàng và vitamin E. Nó không chứa các chất gây ung thư như phthalate, paraben hay dầu thô. Sản phẩm hơn 9 USD được thiết kế với mục đích dùng cho toàn thân. Tuy nhiên, mọi người vẫn có thể sử dụng như dầu bôi tay, giúp da không bị khô do rửa nhiều. Bạn nên thoa dầu ngay sau khi tắm xong để khóa ẩm, đạt hiệu quả tốt nhất. Ảnh: Marie Claire.

Một sản phẩm "nhỏ mà có võ" khác của Burt's Bee cũng được đánh giá tốt chính là Hand Salve. Các thành phần gồm dầu thực vật, thảo mộc và sáp ong sẽ cung cấp độ ẩm cho da. Đây còn là item nhiều vận động viên thể dục dụng cụ dùng để làm mềm da tay bị khô ráp. Với giá chưa đến 3 USD cho hũ 8 g hoặc 9 USD cho hũ 85 g, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm bỏ túi này. Ảnh: Elle.

Ultimate Eczema Relief Lotion của Gold Bond giúp giảm ngứa, khô, da đóng vảy và bong tróc. Đặc biệt, nó có thể làm giảm tình trạng da bị cháy nắng. Không những vậy, sản phẩm 9,49 USD còn có thể dùng được cho toàn thân, thích hợp cho việc sử dụng ở nhiều khu vực khác nhau. Ảnh: Amazon.

HandEbalm trở thành tiêu chuẩn vàng trong việc chăm sóc tay cho các vận động viên vì thực sự hiệu quả. Dù không phải người chơi thể thao chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng nhờ những thành phần lành tính có trong sản phẩm 20 USD này. HandEbalm Conditioning Ointment chứa sáp len, sáp ong và dầu lô hội có công dụng làm dịu, dưỡng da. Bên cạnh đó, vitamin E và A giúp nuôi dưỡng da tay. Một điểm trừ cho item này là nó có độ nhờn cao. Ảnh: Elle.

L'Occitane đưa ra sản phẩm với công thức kết cấu nhẹ không gây nhờn, chứa bơ hạt mỡ, giúp làm mịn và giữ ẩm cho da. Cherry Blossom Hand Cream được làm giàu với chiết xuất anh đào mang lại làn da thơm mát tinh tế. Loại kem 12 USD có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc mang đi. Ảnh: LaLa Daisy.

Theo Zing

Link gốc : https://news.zing.vn/7-loai-kem-boi-tay-duoi-500000-dong-nen-mua-trong-mua-dich-covid-19-post1045812.html

Bạn đang đọc bài viết 7 loại kem bôi tay dưới 500.000 đồng nên mua trong mùa dịch Covid-19 tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ