Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Kymdan Store giúp khách hàng mua đệm chỉ bằng một chạm tay

ZING 09:51 08/02/2020

Truy cập app Kymdan Store, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm với một chạm, hưởng ưu đãi, nhận hàng chính hãng và thanh toán tại nhà.

Trước đây, muốn mua sản phẩm Kymdan, người tiêu dùng phải đến tận cửa hàng để lựa chọn, xem mẫu mã, khảo sát giá và nhận tư vấn từ nhân viên bán hàng. Ứng dụng Kymdan Store vừa ra đời giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Chỉ cần một chạm trên điện thoại thông minh, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm ngay tại nhà, đồng thời được cộng thêm nhiều ưu đãi.

Ứng dụng tiện lợi

"Điều quan trọng là khách hàng chỉ ngồi ở nhà hoặc bất cứ nơi đâu vẫn mua sắm được sản phẩm chính hãng đa dạng, gồm đệm và gối cao su thiên nhiên, drap (ga), giường gỗ, sofa… cùng nhiều sản phẩm khác như ruột chăn, tấm an toàn vệ sinh đệm, áo đệm, áo gối", đại diện Công ty Kymdan chia sẻ.

Ứng dụng Kymdan Store có giao diện dễ sử dụng, dễ cài đặt, được tích hợp trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Không chỉ tiện lợi, app còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại khi đến showroom hoặc chi nhánh cửa hàng.

Nguoi tieu dung co the mua san pham Kymdan qua ung dung di dong hinh anh 1 1_2.jpg

Giao diện app Kymdan Store bằng tiếng Việt, đơn giản, dễ sử dụng, có tích hợp trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Người dùng có thể mua sắm không cần đăng ký tài khoản; liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng với một chạm; truy cập nhanh những sản phẩm yêu thích; tìm cửa hàng, đại lý Kymdan chính hãng gần nhất. Ứng dụng không lưu thông tin cá nhân mà chỉ ghi nhận các thông tin phục vụ việc giao hàng.

Kymdan dành ưu đãi và quà tặng khi mua sắm đệm và drap qua ứng dụng. Ngoài ra, đơn hàng đầu tiên của khách khi đặt mua qua app cũng được giảm giá thêm so với giá niêm yết.

Sản phẩm đệm Kymdan đã vượt qua hàng loạt kiểm định khắt khe, được chứng nhận khả năng kháng cháy, kháng vi khuẩn và nấm mốc. Tháng 4/2015, theo kết quả xét nghiệm từ ba phòng thí nghiệm tại Mỹ, sản phẩm được chứng nhận có khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn kháng cháy 16 CFR 1632 và 16 CFR 1633.

Bên cạnh đó, đệm và gối Kymdan được tổ chức UL (Underwriters Laboratories) của Mỹ chứng nhận là sản phẩm làm từ 100% cao su thiên nhiên, không có kim loại nặng.

Sản phẩm có khả năng kháng được vi khuẩn theo SIAA Direct contact shaking method (căn cứ vào quy trình chứng nhận UL ECVP 2282) và có khả năng kháng nấm mốc theo phương pháp JIS Z 2911:2010 của Nhật Bản (căn cứ vào quy trình chứng nhận UL ECVP 2283).

Nguoi tieu dung co the mua san pham Kymdan qua ung dung di dong hinh anh 2 2_1_1.jpg

Khả năng kháng khuẩn vi khuẩn và kháng nấm mốc của gối và đệm Kymdan được tổ chức UL - Underwriters Laboratories của Mỹ chứng nhận.

Giảm rủi ro thanh toán bằng tiền mặt

Với ứng dụng Kymdan Store, người tiêu dùng có thể chọn mua và thanh toán trực tuyến qua Internet banking và cổng thanh toán Payoo, với nhiều kênh thanh toán: Thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử, thanh toán tại các điểm giao dịch của Payoo. Đại diện Kymdan cho biết, thương hiệu mong muốn hướng tới một cộng đồng không dùng tiền mặt, hưởng ứng xu hướng mua sắm trực tuyến trên toàn cầu.

Lãnh đạo doanh nghiệp cho biết, điều lớn nhất Kymdan hướng tới khi đưa app Kymdan Store vào sử dụng là đem đến sự an toàn cho khách hàng. App là giải pháp cho khách hàng muốn mua sản phẩm nhưng lại ở xa, ngại di chuyển đến chi nhánh, đại lý, có thể thanh toán trực tuyến, nhận hàng ngay tại nhà.

Việc khuyến khích không sử dụng tiền mặt cũng giúp người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro khi thanh toán.

Link gốc : https://news.zing.vn/nguoi-tieu-dung-co-the-mua-san-pham-kymdan-qua-ung-dung-di-dong-post1044239.html

Bạn đang đọc bài viết Kymdan Store giúp khách hàng mua đệm chỉ bằng một chạm tay tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ