Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 18/10/2024

ALL NEW SANTAFE 2024 CHƯA GIẢM SỨC NÓNG

TDVN 10:00 26/09/2024

Liên tục những ngày sau khi ra mắt, All New Santafe 2024 vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo các Quý khách hàng tại Đại lý Hyundai Thành Công Đông Anh.

Những điểm nổi bật của All New Santafe 2024:

- Thiết kế ngoại thất: bề thế, mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước, đặc sắc hơn với 7 màu ngoại thất: đen, trắng, bạc, đỏ đô, vàng cát, xanh dương và xanh lục bảo.

- Không gian nội thất sang trọng cùng nhiều tiện nghi hiện đại và rộng rãi hơn, đặc biệt là cho hành khách ở hàng ghế thứ hai và thứ ba

- Khả năng vận hành mạnh mẽ, bứt tốc đầy phấn khích với khối động cơ mạnh mẽ và hộp số tự động/hộp số ly hợp kép 8 cấp. Người lái có thể tùy chọn đa dạng các chế độ láiECO/NORMAL/SPORT/SMART thích hợp cho việc di chuyển đa địa hình.

- Hệ thống an toàn chủ động thông minh Hyundai SMARTSENSE, với 5 radar xung quanh xe, người lái có thể an tâm quan sát, chủ động xử lí mọi tình huống và vững vàng bứt phá trong mọi hành trình.

------------

HYUNDAI THÀNH CÔNG ĐÔNG ANH – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
- Giá luôn tốt nhất
- Đa dạng mẫu xe, màu xe để lựa chọn
- Chế độ, dịch vụ bảo hành tốt
- Hỗ trợ tối đa, thủ tục nhanh gọn, giao xe trong ngày
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình
Đến ngay Hyundai Thành Công Đông Anh, nhận liền loạt ƯU ĐÃI cực đỉnh.

------------
HYUNDAI THÀNH CÔNG ĐÔNG ANH
Hotline bán hàng: 0962.062.268
Địa chỉ: QL3, Tổ 25, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết ALL NEW SANTAFE 2024 CHƯA GIẢM SỨC NÓNG tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô
All new SANTA FE - siêu phẩm SUV được mong chờ nhất 2024 của Hyundai đã ra chính thức ra mắt tại Đại lý Hyundai Hải Dương.
Venue giá tốt, ngại gì không chốt. Với gói hỗ trợ giá hấp dẫn lên tới 40 triệu, bạn có thể sở hữu ngay mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ để di chuyển thuận lợi trong mọi chuyến đi của gia đình.