Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 18/10/2024

LỄ RA MẮT ALL NEW SANTA FE

TDVN 14:00 24/09/2024

All new SANTA FE - siêu phẩm SUV được mong chờ nhất 2024 của Hyundai đã ra chính thức ra mắt tại Đại lý Hyundai Hải Dương.

--

Lễ ra mắt All new SANTA FE được tổ chức tại Showroom Hyundai Hải Dương sáng thứ 7 ngày 21/09/2024 đã mang tới rất nhiều trải nghiệm cho các khách hàng tham dự.

Siêu phẩm SUV được mong chờ nhất 2024 - All new SANTA FE đậm khí chất mạnh mẽ mà không kém phần tiện nghi hiện đại. Mẫu xe không hề làm những người mê xe Hyundai thất vọng bởi sự đổi mới toàn diện về ngoại hình, thiết kế hiện đại đẳng cấp, trang bị cao cấp xứng tầm và khối động cơ mạnh mẽ vượt trội.

Quý khách hàng tham gia sự kiện chính là những người đầu tiên được chạm và cảm nhận phiên bản mới nhất này của SANTA FE.

Ngoài ra, hoạt động lái thử các dòng xe khác của Hyundai như Custin, Stargazer X, Tucson, Creta, Accent,... cũng được rất nhiều khách hàng đăng ký trải nghiệm. Cơ hội lái thử trực tiếp và tư vấn tại chỗ đã giúp Quý khách có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích.

Sự kiện bùng nổ cảm xúc hơn nữa với các màn biểu diễn nghệ thuật sống động. Và đặc biệt là giây phút hồi hộp tìm ra 6 vị khách may mắn nhận được 3 món quà giá trị trong chương trình Bốc thăm may mắn.

Hyundai Hải Dương trân trọng cảm ơn sự có mặt và ủng hộ của Quý khách hàng tại sự kiện Ra mắt xe SANTA FE và Lái thử các dòng xe Hyundai vừa qua.

Mọi thông tin chi tiết về SANTA FE phiên bản hoàn toàn mới, Quý khách vui lòng liên hệ:

HYUNDAI HẢI DƯƠNG

Hotline Kinh Doanh: Mr. Nam 0904.222.118

Website: https://hyundaihaiduong.com.vn/

Địa chỉ: Số 245A Nguyễn Lương Bằng, P. Thanh Bình, TP Hải Dương.

Bạn đang đọc bài viết LỄ RA MẮT ALL NEW SANTA FE tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô
Venue giá tốt, ngại gì không chốt. Với gói hỗ trợ giá hấp dẫn lên tới 40 triệu, bạn có thể sở hữu ngay mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ để di chuyển thuận lợi trong mọi chuyến đi của gia đình.