Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Dòng xe KIA K7 (Cadenza) 2020 được nâng cấp những gì?

TDVN 18:15 01/03/2020

Chuẩn bị ra mắt thị trường Mỹ, KIA Cadenza 2020 hứa hẹn sẽ xuất hiện với một ngoại hình nổi bật và được trang bị một loạt các tính năng mớ

Đầu xe KIA K7 2020 vẫn sử dụng lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng của KIA, nhưng kích thước lớn hơn

Về ngoại thất

Ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào giữa năm 2019, KIA K7 facelift sở hữu một bộ đèn pha LED nhiều bóng kiểu mới, các dải LED định vị ban ngày, mui xe được đổi mới, tấm lưới tản nhiệt phía trước kiểu mới với các nan đặt dọc, các thiết kế mới trên cản sau và nắp cốp, hệ thống đèn hậu LED.

Khoang lái của Cadenza 2020

Về nội thất

Các model tại thị trường Mỹ sẽ sở hữu 1 cụm đồng hồ tốc độ/vòng tua TFT hoàn toàn mới với kích thước tiêu chuẩn 4,2 inch, màn hình hiển thị hệ thống thông tin giải trí cảm ứng 12,3 inch, hệ thống đèn viền nội thất LED đa sắc màu với khả năng chiếu sáng theo tâm trạng, ghế bọc da Nappa 2 màu: nâu Saddle và xám, sự bổ sung của 3 cổng USB, bộ sạc nhanh không dây 10W cho điện thoại và chìa khóa thông minh mới tiêu chuẩn với khả năng đề nổ từ xa.

Màn hình giải trí cảm ưng 12,3 inch được tích hợp định vị

Về trang bị an toàn

KIA còn nâng cấp thêm gói công nghệ hỗ trợ người lái - Drive Wise. Danh sách trang bị này bao gồm:

Hệ thống Cảnh báo va chạm phía trước.

Hỗ trợ phòng tránh va chạm phía trước với khả năng phát hiện người đi bộ hay xe đạp.

Kiểm soát hành trình Cruise Control thông minh với Stop & Go.

Hỗ trợ đèn chiếu sáng với cường độ cao.

Hỗ trợ giữ làn đường.

Cảnh báo điểm mù.

Hỗ trợ di chuyển trên đường cao tốc.

Kiểm soát hành trình Cruise Control thông minh dựa trên định vị.

Cảnh báo va chạm khi mở cửa với âm thanh, tín hiệu phát ra khi tài xế hoặc hành khách mở cửa trong trường hợp phát hiện phương tiện giao thông đang tiến lại gần.

KIA K7 2020 sử dụng khối động cơ 3.3 V6 hút khí tự nhiên, công suất tối đa 290 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước

Về động cơ và vận hành

KIA K7 2020 sử dụng khối động cơ 3.3 V6 hút khí tự nhiên, công suất tối đa 290 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Ngoài ra, mẫu xe sẽ xuất hiện với 2 phiên bản Công nghệ (Technology) và Giới hạn (Limited).

KIA K7 là một mẫu sedan hạng sang cỡ trung, kích thước ngang với một chiếc Mercedes-Benz E-class hay BMW 7-Series

"Cadenza sẽ tiếp tục giới thiệu tới các khách hàng của KIA một sự sang trọng vượt bậc. Chúng tôi đã nhận ra rằng có rất nhiều khách hàng không thực sự muốn hoặc cần 1 chiếc SUV, nhưng vẫn yêu cầu một không gian bên trong rộng rãi hay một phần cốp lớn. Do đó, Cadenza chính là sự lựa chọn hoàn hảo, là giải pháp toàn diện cho nhu cầu này, đặc biệt với những nâng cấp đắt giá trên model 2020.”, Chủ tịch KIA Mỹ - Michael Cole cho biết.

Theo Xe giao thông

Link gốc : https://xe.baogiaothong.vn/kia-k7-cadenza-2020-duoc-nang-cap-nhung-gi-d452533.html

Bạn đang đọc bài viết Dòng xe KIA K7 (Cadenza) 2020 được nâng cấp những gì? tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô
Honda Civic 2020 sẽ ra mắt tại Malaysia trong tuần này. Xe được thay đổi nhẹ ngoại hình và bổ sung thêm tính năng an toàn.