Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Bảng giá xe Ford mới nhất tại Việt Nam: Nhiều mẫu xe ưu đãi giá giảm mạnh

VIETQ - THU THOAN 06:47 19/10/2020

Cập nhật bảng giá xe Ford mới nhất tại thị trường Việt Nam. Cho đến thời điểm này, nhiều mẫu xe của Ford được hưởng ưu đãi hấp dẫn với mức giảm cao nhất lên đến 75 triệu đồng.

Ford được biết đến là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới có trụ sở tại Hoa Kỳ. Tại thị trường Việt Nam, Ford có mặt từ rất sớm - năm 1995, hiện Ford đang có một nhà máy lắp ráp các mẫu xe du lịch 5 chỗ như Fiesta, Focus và Ecosport... Xe nhập khẩu nguyên chiếc gồm các mẫu SUV như Everest, Explorer và mẫu bán tải Ranger...

Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt tháng 10/2020.

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để để có giá cụ thể.

Trong tháng 10 này, Ford đã triển khai ưu đãi cho nhiều mẫu xe với mức ưu đãi cao nhất lên đến 75 triệu đồng.

Cụ thể, mẫu xe Ford Everest Ambiente nhận được mức ưu đãi 75 triệu đồng. Bên cạnh đó, Everest Trend, Everest Titanium cũng nhận mức ưu đãi lần lượt là 50 triệu và 20 triệu đồng. Giá bán của Ford Everest giao động từ 999 triệu đồng đến 1,399 tỉ đồng.

Mẫu Ford Ranger XLT cũng nhận được mức ưu đãi 75 triệu đồng. Trong khi đó các phiên bản còn lại cũng nhận được mức ưu đãi 20 triệu đồng. Hiện, giá bán của Ford Ranger dao động từ 630 triệu đồng đến 1,189 tỉ đồng.

Ford là thương hiệu xe ô tô quen thuộc, phổ biến với khách hàng trên toàn thế giới và luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như có diện mạo cuốn hút, sang trọng.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Ford rất được lòng người tiêu dùng và thường xuyên nằm trong TOP những mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Ngày 13/10/2020 vừa qua, Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh quý III tăng 51% so với quý II, đạt 6.841 xe - góp phần nâng tổng doanh số bán lẻ kể từ đầu năm tới nay lên 15.261 xe. Trong đó, doanh số bán hàng của Ford Everest, Ranger, Explorer và EcoSport đặc biệt ấn tượng.

Cụ thể, chiếc SUV cỡ trung Everest tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc trong cả quý III, với doanh số quý III tăng gần gấp đôi so với quý trước, tương đương 1.684 xe. Nhờ đó, doanh số cộng dồn 9 tháng đầu năm của Everest đạt 3.523 xe.

Ford Ranger ghi nhận doanh số bán hàng trong quý III tăng 42% so với quý trước, đạt 3.637 xe, là mẫu bán tải duy nhất góp mặt trong danh sách 10 xe bán chạy nhất Việt Nam kể từ đầu năm tới nay.

Mẫu SUV cao cấp Explorer nhập khẩu từ Mỹ ghi nhận đà tăng trưởng mạnh mẽ với doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay đạt 855 xe, tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái, riêng quý III đã có 381 xe đã được giao tới tay khách hàng.

Transit tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam trong quý III với doanh số bán lẻ tăng 24%, tương đương 272 xe, đưa doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay lên 773 xe.

Link gốc : http://vietq.vn/bang-gia-xe-ford-moi-nhat-tai-viet-nam-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-giam-manh-d179515.html

Bạn đang đọc bài viết Bảng giá xe Ford mới nhất tại Việt Nam: Nhiều mẫu xe ưu đãi giá giảm mạnh tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô