Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Gợi ý bữa tối ấm cúng dịp Valentine trong mùa dịch bệnh

Zing 15:28 12/02/2020

Tránh ra ngoài đề phòng virus corona, các cặp đôi có thể tự nấu bữa tối ấm áp tại nhà trong mùa yêu năm nay với những món ăn kiểu phương Tây đơn giản.

--

Để chuẩn bị bữa tối lãng mạn tại nhà trong mùa Valentine, các cặp đôi có thể tham khảo những món ăn kiểu Âu dễ làm. Khoai tây nướng phô mai phổ biến trên những bàn ăn ở vùng đông nam nước Pháp. Món ăn có topping phô mai bào, bơ, trứng và cả vụn bánh mì vàng rụm, giòn giòn phủ bên trên bề mặt khoai tây mềm mại. Bí mật nằm ở chỗ, thay vì nướng theo kiểu thông thường, món khoai tây này được chế biến theo phương pháp gratin (nướng bề mặt trên). Ảnh: Blas y Tir.

--

--

Spaghetti bò băm sốt cà chua hay spaghetti thịt viên là những món mì dễ làm, bắt mắt trên bữa tiệc ấm cúng mùa lễ tình nhân. Các nguyên liệu chuẩn bị món ăn đơn giản gồm mì spaghetti, thịt bò, cà chua, sốt cà chua, rau thơm. Để mì có độ chín vừa đủ, bạn nên luộc khoảng 8-10 phút. Ảnh: cookingwithsu, lets.getsavoury.

--

--

Tránh đến chỗ đông người vào thời điểm dịch virus corona đang lan rộng, một bữa ăn kiểu phương Tây tại nhà với món bò bít tết là lựa chọn hợp lý cho các cặp đôi. Những miếng bò tái mềm, thơm, bắt mắt quyện cùng sốt tiêu hoặc nấm là món chính trong buổi tối ấm áp ngày lễ tình nhân. Bò bít tết đạt chuẩn có cạnh cháy xém, thịt màu nâu đỏ, mềm thơm. Ảnh: theo_whitehousekitchen, qq123.ga.

--

--

Một chiếc cheesecake dâu tây sẽ tăng thêm gia vị ngọt ngào cho buổi tối lãng mạn của các cặp đôi. Món bánh này dễ thực hiện nhờ nguyên liệu dễ kiếm và công thức đơn giản không cần lò nướng. Bạn cần chuẩn bị dâu tây, kem tươi, kem cheese, bột gelatin, đường, bánh quy nghiền vụn. Ảnh: thecookingfoodie.

Link gốc : https://news.zing.vn/goi-y-bua-toi-am-cung-dip-valentine-trong-mua-dich-benh-post1045633.html

Bạn đang đọc bài viết Gợi ý bữa tối ấm cúng dịp Valentine trong mùa dịch bệnh tại chuyên mục Món ăn ngon. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Món ăn ngon