Hà Nội, Thứ Ba Ngày 17/09/2024

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hương Phố - The Chateau: Điểm đến lý tưởng cho mọi sự kiện

Bích Huyền 10:03 27/08/2024

Nằm tại khu vực sầm uất nhất quận Gò Vấp, TPHCM, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hương Phố-The Chateau đã xây dựng uy tín hơn 20 năm nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, kinh nghiệm và giá cả hợp lý.

Được biết đến là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới lớn nhất khu vực, Hương Phố - The Chateau luôn tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho khách hàng nhờ vào sự đa dạng của các món ăn và chất lượng dịch vụ vượt trội.

Hương Phố - The Chateau tọa lạc tại con đường sầm uất nhất quận Gò Vấp - TPHCM

Là lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc cưới đầy ấn tượng, nơi khách hàng có thể tổ chức sự kiện quan trọng trong không gian rộng lớn và lộng lẫy

Hương Phố - The Chateau hiện đang sở hữu 21 sảnh hội nghị và tiệc cưới sang trọng với sức chứa lên đến 1000 khách mỗi tiệc. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc cưới đầy ấn tượng, nơi khách hàng có thể tổ chức sự kiện quan trọng trong không gian rộng lớn và lộng lẫy, trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và người thân.

Ngoài ra, Hương Phố - The Chateau được khách hàng đánh giá cao về thực đơn tiệc cưới phong phú và hợp khẩu vị, Hương Phố luôn không ngừng đầu tư và đổi mới chất lượng món ăn. Với hơn 200 món ăn truyền thống và quốc tế, nhà hàng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng các món ăn ngon miệng và hợp lý về định lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hương Phố - The Chateau luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn và hỗ trợ khách hàng để tổ chức những buổi lễ sang trọng và trọn vẹn nhất.

Hương Phố - The Chateau hiện đang sở hữu 21 sảnh hội nghị và tiệc cưới sang trọng với sức chứa lên đến 1000 khách mỗi tiệc.

Một trong các không gian sảnh cưới tại Hương Phố - The Chateau

Hương Phố - The Chateau không chỉ nổi bật với không gian tiệc cưới sang trọng mà còn trang bị các tiện nghi hiện đại như màn hình LED cỡ lớn và hệ thống âm thanh ánh sáng hoàn hảo. Hương Phố - The Chateau cam kết mang đến dịch vụ tận tâm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các thành viên trong hội doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự thành công của sự kiện.

Hương Phố - The Chateau nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các thành viên trong hội doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự thành công của sự kiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 26 Phan Văn Trị, P7, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: A12 Phan Văn Trị – P.7 – Q.Gò Vấp – TP.HCM
  • Tel: (08) 3894 3999 - (08)3894 6777
  • Fax: 3894 3999
  • Website: www.thechateau.com.vn
  • Hotline: 098 755 7970 (Ms. Hằng)
Bạn đang đọc bài viết Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hương Phố - The Chateau: Điểm đến lý tưởng cho mọi sự kiện tại chuyên mục Nhà hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nhà hàng