Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

TP.HCM: Những cơn lốc giải nhiệt mùa Hè: Kiểu Hong Kong hay kiểu Marvel?

Nguyễn Triệu 12:37 11/08/2020

Nếu bạn đã ngán trà sữa, xin mời thưởng thức một ly đá bào, trà trái cây sốt xí muội. Hoặc không thì một ly kem kiểu Biệt Đội Siêu Anh Hùng cho ngầu hết phần thiên hạ cũng ổn, nha!

Giải nhiệt kiểu Hong Kong ở bên hông Tân Phú

Những cơn lốc giải nhiệt mùa Hè: Kiểu Hong Kong hay kiểu Marvel? - ảnh 1
Ảnh: Sam Nguyễn
Những cơn lốc giải nhiệt mùa Hè: Kiểu Hong Kong hay kiểu Marvel? - ảnh 2
Ảnh: Sam Nguyễn

Từ khi biết tới không gian sống ảo xịn xịn “Hong Kong bên hông Tân Phú” này, teen Sài Gòn bắt đầu rỉ tai nhau và lên lịch hẹn hò đều đặn. Đá bào milo là món “đặc sản” của tiệm, cứ 10 teen ghé tới đây thì có tời 9 teen gọi món này. Đá bào được mix với rất nhiều loại trái cây tươi. Phần Đá Bào Dâu giá 25K gồm sốt milo, đậu phộng, bột milo & cacao, thạch dừa và dâu xếp lớp nhìn xịn sò lắm.

Ngoài đá bào milo, quán vừa cho ra mắt thêm các loại trà trái cây sốt xí muội không đụng hàng, decor nhìn đơn giản mà bắt mắt. Tiệm sử dụng ly giấy thân thiện với môi trường, logo nhìn cưng xỉu.

Một ly trà khá thơm với vị trà thanh nhè nhẹ, ngọt vừa phải và một số loại trà cho hẳn trái cây tươi như Trà Dâu, Trà Dưa Lưới, Trà Dứa, Trà Ổi... Không thể bỏ qua món sốt xí muội chua chua mằn mặn tưởng không hợp ai dè hợp không tưởng.

Nếu một ngày bạn đã thấy chán trà sữa thì tới đây uống trà trái cây đổi gió nha. Vì cuộc sống này luôn có vô vàn những lựa chọn!

Những cơn lốc giải nhiệt mùa Hè: Kiểu Hong Kong hay kiểu Marvel? - ảnh 3
Ảnh: Sam Nguyễn
Những cơn lốc giải nhiệt mùa Hè: Kiểu Hong Kong hay kiểu Marvel? - ảnh 4
Ảnh: Sam Nguyễn

Ghé ngay: Milo Coconino - Số 344 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP.HCM. Giá: 30K/ ly. Tiệm mở cửa từ 1 giờ chiều đến 10 giờ tối.

Giải cứu mùa Hè bằng kem Biệt Đội Siêu Anh Hùng

Những cơn lốc giải nhiệt mùa Hè: Kiểu Hong Kong hay kiểu Marvel? - ảnh 5
Ảnh: Sam Nguyễn
Những cơn lốc giải nhiệt mùa Hè: Kiểu Hong Kong hay kiểu Marvel? - ảnh 6
Ảnh: Sam Nguyễn

Tiệm kem đẹp xinh này từng gây ấn tượng với teen Sài Gòn bởi kem hoa hồng, kem thú cưng, kem chuột và phô mai. Lần này, teen lại sốt xình xịch với siêu phẩm kem Marvel siêu anh hùng phiên bản 2020.

Kem Ý chuẩn vị, tươi ngon kết hợp với khâu design thủ công trong từng giai đoạn để cho ra một cây kem ốc quế hay ly kem Iron Man - Captain America - Thor - Hulk - Spider Man quá xá đẹp. Fan của Marvel chắc chắn sẽ xỉu nhẹ cho mà xem!

Mỗi một siêu anh hùng sẽ là một vị kem ý khác nhau, và bạn có thể chọn cho mình một hương vị “anh hùng” mình yêu thích. Nếu bạn không tiện ghé tiệm thì có thể order về nhà. Kem sẽ còn nguyên hình dạng ban đầu, không bị chảy nước và méo mó đâu. Hiện tại, hai siêu anh hùng được khách gọi tên nhiều nhất là Iron Man và Captain American.

Những cơn lốc giải nhiệt mùa Hè: Kiểu Hong Kong hay kiểu Marvel? - ảnh 7
Ảnh: Sam Nguyễn

Ghé ngay:

Link gốc : /tphcm-nhung-con-loc-giai-nhiet-mua-he-kieu-hong-kong-hay-kieu-marvel-

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Những cơn lốc giải nhiệt mùa Hè: Kiểu Hong Kong hay kiểu Marvel? tại chuyên mục Ăn uống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ăn uống