Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Hà Nam: Hai doanh nghiệp bị phạt gần 1,7 tỷ đồng

Tài chính doanh nghiệp 15:23 20/08/2021

Công ty Cổ phần môi trường Hà Nam và Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Nhật Tân vừa bị UBND tỉnh Hà Nam xử phạt hành chính tổng số tiền 1,7 tỷ đồng do đã vi phạm các quy định của pháp luật.

UBND tỉnh Hà Nam đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối Công ty Cổ phần môi trường Hà Nam với tổng số tiền là 1,2 tỷ đồng và Công ty TNHH sản xuất, thương mại và dịch vụ Nhật Tân với số tiền là 450 triệu đồng do hai doanh nghiệp này đã có hành vi vi pháp pháp luật về bảo vệ môi trường.

Trước đó, Công an tỉnh Hà Nam, Sở Tài nguyên và Môi trường và các đơn vị liên quan qua công tác phối hợp đã kiểm tra, phát hiện 02 xe ô tô của Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Nhật Tân (địa chỉ xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) chở chất thải công nghiệp gồm các loại nilon, cao su, bao tải, mùn tro bụi, nhựa thải... đến Công ty Cổ phần môi trường Hà Nam (địa chỉ thôn Đồng Ao, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Liêm) để tập kết có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường.

Qua điều tra, xác minh lực lượng chức năng đã xác định, Công ty Cổ phần môi trường Hà Nam và Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Nhật Tân đã vi phạm các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường.

Ngoài xử phạt số tiền trên, hai doanh nghiệp này cũng sẽ phải chịu các hình phạt bổ sung khác của UBND tỉnh.

Link gốc : https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/ha-nam-hai-doanh-nghiep-bi-phat-gan-17-ty-dong-d23456.html

Bạn đang đọc bài viết Hà Nam: Hai doanh nghiệp bị phạt gần 1,7 tỷ đồng tại chuyên mục Kinh tế địa phương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh tế địa phương