Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Gala VPBank 30 – Hành Trình Thịnh Vượng: Những khoảnh khắc đặc biệt ấn tượng

TDVN 19:22 16/08/2023

Đêm Gala VPBank 30 – Hành Trình Thịnh Vượng, sự kiện kỉ niệm sinh nhật lần thứ 30 của ngân hàng VPBank đã khép lại với vô vàn cảm xúc.

Đây là sự kiện đặc biệt, có quy mô hoành tráng bậc nhất dành cho CBNV VPBank và là bữa tiệc âm nhạc với sự góp mặt của dàn nghệ sỹ nổi tiếng cũng như sự đầu tư về âm thanh, ánh sáng, sân khấu.

30 tuổi, một cột mốc vô cùng quan trọng, là thời điểm đánh dấu sự trưởng thành, phát triển và bứt phá của mỗi người. Với riêng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), 30 năm qua gắn liền với hành trình phát triển đầy tự hào nhờ sự không ngừng nỗ lực, quyết tâm và gặt hái những thành quả rực rỡ.

Đêm Gala VPBank 30 – Hành Trình Thịnh Vượng diễn ra tối 12/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự tham dự của hơn 3.600 người được xem là chương trình có quy mô hoành tráng bậc nhất dành cho những lãnh đạo, CBNV xuất sắc của VPBank.

Thành lập năm 1993, trong bối cảnh đất nước còn nhiều khó khăn và xuất phát điểm của VPBank khi đó là một doanh nghiệp vô cùng nhỏ. Đến hiện tại, có thể nói mục tiêu tham vọng đưa VPBank trở thành ngân hàng vị thế hàng đầu Việt Nam đã thành hiện thực. Tính đến cuối năm nay, vốn chủ sở hữu của VPBank dự kiến đạt khoảng 140 nghìn tỷ đồng, gấp gần 70 lần so với thời điểm 2010. Tổng tài sản ước tính hơn 800 nghìn tỷ đồng, gấp khoảng 30 lần.

Tại sự kiện, ông Ngô Chí Dũng, Chủ tịch HĐQT VPBank chia sẻ, thành công của VPBank trong suốt hành trình 30 năm đến từ nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất là yếu tố con người. Một chiến lược phát triển và kế hoạch thực thi có tốt đến đâu cũng khó thành công nếu thiếu đi đội ngũ nhân sự tốt. “Với năng lực của mình, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những tổ chức khác, công việc khác an nhàn hơn. Nhưng các bạn đã lựa chọn, gắn bó, đồng lòng chia sẻ và cống hiến hết mình vì mục tiêu chung của ngân hàng, phải hy sinh sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình. Các bạn chính là tài sản quý giá, là nguồn nội lực mạnh mẽ giúp VPBank chinh phục những mục tiêu tham vọng” - Chủ tịch HĐQT VPBank chia sẻ.

Theo ông Ngô Chí Dũng, với những thành công của ngày hôm nay, với vị thế là ngân hàng hàng đầu Việt Nam, có thể đặt ra câu hỏi tại sao lại đặt mục tiêu thách thức hơn, áp lực hơn như vậy trong tương lai? “Đó là vì chúng ta không chỉ làm việc để dừng lại ở những nhu cầu của bản thân, của gia đình mà chúng ta luôn khát vọng được cống hiến cho cộng đồng, phụng sự quốc gia đúng như sứ mệnh, tôn chỉ Vì một Việt Nam Thịnh vượng” – ông Ngô Chí Dũng, Chủ tịch HĐQT VPBank nhấn mạnh. Với khát vọng ấy, Chủ tịch HĐQT đã công bố 5 giá trị cốt lõi mới của VPBank gồm Khát Vọng, Chính Trực, Hiệu Quả, Kỷ Cương, Sáng Tạo.

Tiết mục We are the family – ca khúc truyền thống của VPBank được xướng lên bởi giọng ca của chính các lãnh đạo ngân hàng và dàn VPBanker nhí đến từ khắp mọi miền đất nước.

Tri ân cho sự cống hiến hết mình của CBNV, tại sự kiện, Ban lãnh đạo VPBank đã trao tặng gần 1.000 giải thưởng cho các lãnh đạo, CBNV xuất sắc với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 50 tỷ đồng.

Bùng nổ với chùm tiết mục đặc sắc đến từ các ngôi sao tài năng không chuyên yêu nghệ thuật của ngôi nhà VPBank trong Đêm chung kết cuộc thi Rising Stars.

Sự góp mặt của các ngôi sao đình đám khiến đêm Gala thật sự mãn nhãn và thăng hoa cùng cảm xúc khó quên.

Từ tháng 4/2023, VPBank đã tổ chức hàng loạt sự kiện kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng. Khởi đầu là sự kiện Hội thao VPBank 2023 “Bùng nổ - Đạp đổ thách thức”. Hàng nghìn CBNV đã cùng nhau truyền đi thông điệp về sự đoàn kết, sức mạnh tập thể giúp VPBank vượt qua mọi thách thức, hoàn thành mọi kế hoạch và mục tiêu đề ra.

Có thể kể tới Rising Stars, cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật với quy mô lớn nhất, đẳng cấp dành cho cán bộ nhân viên VPBank trên toàn hệ thống; hội tụ 200 tiết mục với nhiều loại hình nghệ thuật đương đại đặc sắc.

Nếu như Rising Stars là sân chơi để các VPBanker tỏa sáng thì Thanh xuân 30 khắc họa chân dung 30 người lao động gồm nhiều thế hệ của VPBank. Mỗi người là một lát cắt, bảo tàng sống động với ký ức thanh xuân tươi đẹp trong ngôi nhà chung VPBank, nơi đã cho họ được vui sống, làm việc, rèn luyện sức khỏe, được tin tưởng, trao cơ hội để phát triển bản thân. Cùng với Thanh xuân 30, chương trình Human of 30 cũng là diễn đàn để các VPBanker được chia sẻ bởi những câu chuyện nghề chân thực, bày tỏ tình yêu, niềm tự hào, hãnh diện khi được làm việc, cống hiến trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn như VPBank. Bên cạnh đó, các VPBanker cũng tham dự nhiều hoạt động thể thao, giải trí sôi động như “Vì yêu mà chạy” – chuỗi sự kiện chạy xếp hình track log 12.08km – tượng trưng cho ngày sinh nhật 12/8 của VPBank; “Hành trình Thịnh vượng – 30 triệu bước chân” – cuộc thi đi bộ online với sự tham dự của hàng ngàn CBNV VPBank đón chào tuổi mới…

Theo Khoa học Giáo dục

Bạn đang đọc bài viết Gala VPBank 30 – Hành Trình Thịnh Vượng: Những khoảnh khắc đặc biệt ấn tượng tại chuyên mục Tài chính ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính ngân hàng