Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Airbus giao máy bay qua mạng cho người mua

TDVN 10:45 07/07/2020

Ngày 6/7, đại diện Airbus cho biết hãng vừa làm lễ bàn giao chiếc trực thăng H130 cho hãng hàng không PT. Smart Cakrawala Aviation của Indonesia để đảm bảo sự an toàn sức khỏe

Nhà khai thác dịch vụ hàng không thương mại Smart Cakrawala Aviation chính thức tiếp nhận máy bay trực thăng hạng nhẹ mới gia nhập đội bay của hãng tại trung tâm bàn giao khu vực của Airbus Helicopters ở Subang, Malaysia.

Máy bay trực thăng sẽ được vận chuyển đến Indonesia trong vòng hai tuần tới cho khách hàng tại Jakarta mà không cần các cuộc họp đòi hỏi tiếp xúc trực tiếp hoặc đi lại xuyên biên giới.


Trong một diễn biến liên quan, dịch Covid-19 dẫn đến hoạt động kinh doanh máy bay thương mại Airbus giảm gần 40% và hãng mới lên lên kế hoạch cắt giảm 15.000 nhân sự trên toàn cầu từ nay đến mùa hè năm 2021.Đây là lần đầu tiên Airbus bàn giao máy bay cho người mua qua hình thức trực tuyến ở khu vực Thái Bình Dương, nhưng vẫn đảm bảo các quy trình bàn giao điện tử như kiểm tra hình ảnh và video chi tiết của máy bay trực thăng, kiểm tra các vật thể nhỏ, khử trùng tất cả các vật phẩm và xác thực tài liệu máy nhờ nhân viên Airbus ủy quyền.

“Airbus đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nghiêm trọng nhất từ trước đến nay” - ông Guillaume Faury, Giám đốc điều hành của Airbus cho biết. Theo Airbus, với tình hình giao thông hàng không dự kiến sẽ không phục hồi về mức trước khi xảy ra Covid-19 cho đến năm 2023 và có khả năng kéo dài tới cuối năm 2025.

Theo Thời báo Ngân hàng

Link gốc : https://thoibaonganhang.vn/airbus-giao-ma-y-bay-qua-ma-ng-cho-nguo-i-mua-103763.html

Bạn đang đọc bài viết Airbus giao máy bay qua mạng cho người mua tại chuyên mục Dịch vụ hàng không. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dịch vụ hàng không