Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Bí quyết chiến thắng bệnh dạ dày của 2 nữ MC nổi tiếng nhờ thảo dược quý Mộc Tỳ Vị

doanh nhân 08:00 12/08/2022

Đã từng bị những cơn đau dạ dày hành hạ, 2 nữ MC xinh đẹp Thảo Vân và Cát Tường đã chiến thắng căn bệnh mãn tính nhờ cùng biết đến thảo dược quý Mộc Tỳ Vị.

Với sự kiên trì, tiết chế trong ăn uống, họ đã chấm dứt tình trạng viêm dạ dày, trào ngược dai dẳng suốt nhiều năm.

Đau dạ dày - Căn bệnh mà không ít nghệ sĩ Việt mắc phải

Theo thống kê của Bộ y tế Việt Nam, tính cho đến thời điểm này thì có khoảng 14 triệu người đang có triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản đã được thăm khám. Ở Việt Nam, gần 30% dân số và 45% dân số sống ở thành phố lớn bị đau dạ dày, đặc biệt, số ca bị ung thư dạ dày đang ngày càng trẻ hóa. Đây là sự cảnh báo cho thấy tỷ lệ mắc bệnh dạ dày ở nước ta hiện nay đứng hàng đầu khu vực.

Có thể nói rằng trong số rất nhiều nghề nghiệp hiện nay thì nghệ sĩ là những người luôn bận rộn, giờ giấc sinh hoạt thất thường hơn cả. Đặc biệt là những nghệ sĩ gạo cội thường có lịch diễn, lịch quay liên tục. Do tính chất công việc nên nhiều nghệ sĩ mắc phải bệnh đau dạ dày mãn tính.

MC Thảo Vân có trải lòng rằng: “Thời kỳ nghỉ dịch, giãn cách quá lâu, tôi suy nghĩ nhiều, lo lắng nhiều dẫn đến bệnh dạ dày lâu năm tái phát. Có những đêm tôi mất ngủ hoàn toàn vì những cơn đau âm ỉ, nóng rát vùng thượng vị do acid trào ngược. Tôi gần như mệt mỏi và có lúc bế tắc vì những khó chịu mà bệnh dạ dày gây ra. Sau thời gian nghỉ dịch, tôi đã sút mấy kg và hay bị mệt mỏi”.

MC Thảo Vân trải lòng về những ngày tháng mất ăn mất ngủ vì bệnh dạ dày.

Còn MC Cát Tường chia sẻ: “Khán giả nhìn Cát Tường trên truyền hình lúc nào cũng tươi vui, lung linh và nhiều năng lượng nhưng thực ra có những lúc mình phải trải qua những cơn đau âm ỉ, khó chịu trong dạ dày.Những người hoạt động nghệ thuật như Tường, thức đêm thức hôm, bỏ bữa sáng, 2-3 giờ chiều mới ăn trưa là chuyện rất bình thường nên gần như 99% nghệ sĩ gặp vấn đề về bao tử. Và trong một lần đi ghi hình, Tường bị đau bao tử dữ dội, đêm về không ngủ sâu giấc do những cơn trào ngược nóng rát toàn bộ vùng thượng vị. Lúc này Tường mới đi nội soi dạ dày và biết mình bị viêm loét dạ dày nặng”.

Không chỉ có Thảo Vân, Cát Tường mà không ít các nghệ sĩ trải qua cảm giác khó chịu do những cơn đau dạ dày cấp tính gây ra. Làm thế nào để “chung sống” hòa bình với căn bệnh này? Đâu là phương thức chấm dứt những tình trạng trào ngược, ợ hơi, ợ chua là băn khoăn của hàng ngàn bệnh nhân hiện nay.

Cơ duyên biết đến thảo dược Mộc Tỳ Vị của 2 nữ MC xinh đẹp

Cả MC Thảo Vân và Cát Tường đều là những nghệ sĩ nhiều năm trong nghề. Họ có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều chuyên gia, bác sĩ trong các chương trình chăm sóc sức khỏe trên đài truyền hình. Và cơ duyên đã cho họ biết đến sản phẩm Mộc Tỳ Vị.

MC Cát Tường hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Mộc Tỳ Vị.

MC Cát Tường có tâm sự “Cách đây không lâu tôi được mời làm MC cho chương trình Bí quyết sống khỏe của Đài TH Vĩnh Long và được tặng bộ sản phẩm Mộc Tỳ Vị. Mình tìm hiểu rất kỹ sản phẩm và nhận thấy đây là bài thảo dược rất đáng tin dùng. Sản phẩm được nghiên cứu bởi Viện Nghiên Cứu Y - Dược Cổ Truyền Tuệ Tĩnh, là phương thuốc độc quyền của Ths.BS, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Hằng, sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên vô cùng lành tính và an toàn. Từ những tìm hiểu đó Tường thấy yên tâm và hoàn toàn tin tưởng khi biết đã có rất nhiều người bệnh sử dụng có phản hồi tích cực về sản phẩm này”.

Những lý do đầy thuyết phục đó đã khiến MC Cát Tường quyết định lựa chọn sử dụng Mộc Tỳ Vị để hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày mãn tính của mình. Và chỉ sau 3 tuần thì các triệu chứng khó chịu từ dạ dày dường như đã chấm dứt hẳn. Cô cũng khuyên mọi người để có hiệu quả tốt nhất cần tuân thủ nguyên tắc 3Đ: Đúng sản phẩm, đúng liều lượng và đều đặn.

Mộc Tỳ Vị mang đến niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân dạ dày hiện nay.

Còn đối với MC Thảo Vân: “Chỉ sau 2 tháng sử dụng đều đặn thì các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau âm ỉ thượng vị gần như đã biến mất. Vân cảm thấy thực sự thoải mái và dễ chịu. Mộc Tỳ Vị được bào chế dạng viên rất dễ sử dụng, tiện lợi”.

Được sản xuất bởi đơn vị uy tín, thành phần hoàn toàn từ thảo dược lành tính, bào chế dạng viên nang dễ sử dụng, công thức độc quyền từ bài thuốc đông phương bí truyền của danh y Tuệ Tĩnh là những lý do để Mộc Tỳ Vị trở thành lựa chọn cho 2 nữ MC xinh đẹp và hàng ngàn bệnh nhân dạ dày hiện nay.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn đang đọc bài viết Bí quyết chiến thắng bệnh dạ dày của 2 nữ MC nổi tiếng nhờ thảo dược quý Mộc Tỳ Vị tại chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng