Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 21/09/2024

Làm gì để có làn da khoẻ mạnh

Lê Tuấn 22:31 07/08/2024

Làn da khỏe mạnh không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn là cơ quan bảo vệ cơ thể. Chăm sóc da đúng cách là chìa khóa để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp lâu dài.

Da là cơ quan lớn nhất cơ thể con người, bộ phận liên tục phải đối mặt với các tác động từ cả bên trong và bên ngoài, được tạo thành từ nước, khoáng chất, protein và chất béo. Da có nhiệm vụ bảo vệ cơ thể khỏi vi trùng và điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Nhờ vào các dây thần kinh trên da giúp bạn có cảm giác nóng hay lạnh. Không chỉ vậy, da còn là yếu tố quyết định đến thẩm mỹ của con người, do đó, việc chăm sóc và nuôi dưỡng da hàng ngày rất cần thiết.

Thông thường chúng ta đều chủ quan hoặc chăm sóc chưa đúng cách, đúng thời điểm, độ tuổi phát triển của cơ thể dẫn đến da bị tổn thương, lâu ngày sẽ dẫn đến khuyết tật cho da. Vậy làm sao để chăm sóc da đúng cách, đúng kỹ thuật để làn da luôn được khoẻ mạnh và thẩm mỹ?

Dược sỹ Trần Thị Hương Liên Giám đốc Trung tâm chăm sóc da theo công nghệ sinh học Dr. Bio

Dược sỹ Trần Thị Hương Liên giám đốc Trung tâm chăm sóc da bằng công nghệ sinh học – Dr. BIO chia sẻ. Để có được làn da khoẻ mạnh có rất nhiều cách, đặc biệt là chăm sóc tự nhiên như: Thường xuyên làm sạch da, tẩy da chết, thoa kem dưỡng ẩm để củng cố hàng rào bảo vệ da, sử dụng kem chống nắng hàng ngày, uống nhiều nước, duy trì chế độ ăn lành mạnh hàng ngày…

Nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện đều đặn các phương pháp đó hàng ngày, hơn nữa da không chỉ chịu tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài mà còn bị ảnh hưởng rất mạnh mẽ từ bên trong cơ thể con người. Đặc biệt là các thời kỳ phát triển như tuổi dậy thì, thời kỳ lão hoá của cơ thể, chế độ ăn uống chưa phù hợp …tất cả đều làm tổn thương nặng nề đến làn da của chúng ta, nếu không có cách điều trị đúng khoa học, kỹ thuật sẽ dẫn đến khuyết tật cho da cũng như xuất hiện sẹo, nếp nhăn... gây mất thẩm mỹ.

Khách hàng đang điều trị tại Dr. Bio.

Vì vậy ở giai đoạn này cần phải đến các cơ sở y tế chăm sóc da để điều trị theo phác đồ của chuyên gia, sử dụng các sản phẩm chất lượng thì mới có thể giải quyết triệt để các vấn đề về da, tạo làn da khoẻ mạnh và có tính thẩm mỹ cao.

Tại Trung tâm chăm sóc da bằng công nghệ sinh học – Dr. Bio chúng tôi luôn tư vẫn cụ thể cho khách hàng về phác đồ điều trị, dùng sản phẩm phù hợp cho từng loại tổn thương, từng thể trạng da. Khách hàng được cam kết hiệu quả 100% như tư vấn của chuyên gia.

Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi bao gồm các bác sĩ da liễu và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc da tận tâm và hiệu quả nhất. Các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất, từ liệu pháp laser, công nghệ lymphatic system ( hệ bạch huyết) đến liệu pháp enzyme, giúp bạn đạt được kết quả tối ưu trong điều trị và chăm sóc da.

Khi khách hàng đến đây các chuyên gia sẽ khám kỹ càng và phân loại các dịch vụ để có phác đồ, liệu trình chăm sóc chính xác và hiệu quả như:

Điều trị mụn và sẹo mụn: Phục hồi làn da khỏe mạnh, làm giảm sẹo và vết thâm.

Điều trị nám và tàn nhang: Làm sáng da, giảm sự xuất hiện của nám và tàn nhang.

Nâng cơ trẻ hóa: Sử dụng công nghệ lymphatic system và laser để làm săn chắc da và giảm nếp nhăn. Nuôi da enzym: Loại bỏ tế bào chết, nuôi da chắc khoẻ, giúp da trở nên mịn màng và sáng khỏe.

Sản phẩm chăm sóc da được Dr. Bio độc quyền sử dụng.

Không kém phần quan trọng cho sự hiệu quả trong quá trình điều trị là chúng tôi chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và an toàn, được chọn lọc kỹ càng để phù hợp với từng loại da và nhu cầu cụ thể.

Tại Dr.Bio, chúng tôi coi sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ trong từng bước của quá trình chăm sóc da.

Cơ thể con người có nhiều giai đoạn phát triển, đặc biệt ở tuổi dậy thì, giai đoạn cơ thể bắt đầu lão hoá có ảnh hưởng rất lớn đến làn da nếu chúng ta không biết cách chăm sóc hoặc chăm sóc không đúng cách sẽ để lại hậu quả rất lớn gây ảnh hưởng đến quá trình bảo vệ cơ thể của da cũng như mất thẩm mỹ cho cơ thể. Để giải quyết triệt để các vấn đề đó tốt nhất nên tìm đến các cơ sở y tế uy tín chuyên chăm sóc về da như Dr. Bio để được tư vấn và điều trị đúng hướng.

Đông đảo khách hàng đến đăng ký điều trị tại Dr. Bio.

Lê Tuấn

Bạn đang đọc bài viết Làm gì để có làn da khoẻ mạnh tại chuyên mục Thẩm mỹ viện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thẩm mỹ viện