Hà Nội, Thứ Năm Ngày 02/05/2024

Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng: Ra mắt Viện Đào tạo Doanh nhân Ngành Làm đẹp Việt Nam

TDVN 11:31 19/03/2024

Vừa qua, tại Hà Nội, Viện Đào tạo Ngành Làm đẹp Việt Nam trực thuộc Trường Cao Đẳng Y - Dược Cộng Đồng đã tổ chức Lễ ra mắt Viện Đào tạo Doanh nhân Ngành Làm đẹp Việt Nam (viết tắt: VĐTNLĐ/ Viện).

Viện Đào tạo Doanh nhân Ngành Làm đẹp Việt Nam là tổ chức giáo dục tư nhân trực thuộc Trường Cao đẳng Y Dược Cộng Đồng, thuộc Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, hoạt động theo cơ chế tự chủ về nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, nhân sự và tài chính theo quy định của pháp luật. Nghiên cứu về giáo dục và đào tạo; Đào tạo các chủ cơ sở làm đẹp; Những người mong muốn trở thành quản lý cơ sở chăm sóc sắc đẹp...

Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đánh dấu sự ra đời của Viện, hiện thực hóa mong muốn được đóng góp và tạo ra những giá trị lớn hơn cho ngành làm đẹp Việt Nam.

Tại buổi lễ, VĐTNLĐ chính thức nhận Quyết định thành lập Viện từ Trường Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng, Quyết định bổ nhiệm Bà Vương Phạm Song Bình là Viện trưởng cùng Ban lãnh đạo Viện. VĐTNLĐ không chỉ ra đời để giải quyết các vấn đề trong ngành làm đẹp, mà còn cung cấp những giải pháp tiên tiến, định hướng cho chủ cơ sở làm đẹp, giúp mỗi cơ sở làm đẹp phát triển đúng hướng và bền vững.

Các chương trình đào tạo của VĐTNLĐ: Quản lý các cơ sở chăm sóc sắc đẹp; Phong thái doanh nhân nghành làm đẹp; Quản lý cơ sở spa, thẩm mỹ viện; Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân; Quản lý nhân sự thẩm mỹ viện; Phong cách doanh nhân, thẩm mỹ; Quản lý tài chính cơ sở chăm sóc sắc đẹp; Kỹ năng chăm sóc tư vấn khách hàng spa, thẩm mỹ; Quản lý khủng hoảng truyền thông spa, thẩm mỹ; Pháp luật kinh doanh trong spa, thẩm mỹ; Quản lý và chăm sóc khách hàng trong spa, thẩm mỹ; Chiến lược marketing cho spa, thẩm mỹ; Tâm thái lãnh đạo.

-- Bà Vương Phạm Song Bình, Viện trưởng Viện Đào tạo Doanh nhân Ngành Làm đẹp Việt Nam phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ bà Vương Phạm Song Bình cho biết: Các khóa học chính quy tại Viện với cam kết chất lượng giáo dục cao thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu và thiết thực, sau khi hoàn thành khóa học, chủ cơ sở làm đẹp sẽ nhận được văn bằng chính quy từ Viện. Văn bằng này không chỉ là minh chứng về kiến thức và kỹ năng, mà còn là một minh chứng cho sự cam kết của chúng tôi đối với chất lượng - uy tín trong ngành, tạo ra nền tảng vững chắc để xây dựng một cộng đồng làm đẹp lớn mạnh, đoàn kết và nhân văn.

Theo các chuyên gia, nhu cầu làm đẹp ở nước ta tăng 7% mỗi năm. Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam đã và đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình đáp ứng xu hướng hội nhập mới, xây dựng thương hiệu, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng. Trong đó, nhân lực cho ngành này đang có nhiều vấn đề, chưa được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Việc tập trung chuẩn hóa, đào tạo nguồn nhân lực, làm sao phát triển bền vững cho ngành này là một yêu cầu cấp thiết.

Với mục đích hướng đến sự bài bản, bền vững và quan trọng nhất là an toàn cho sức khỏe, Viện đào tạo doanh nhân nghành làm đẹp Việt Nam ra đời mở ra môi trường làm việc khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, học tập kinh nghiệm trên con đường phát triển ngành làm đẹp nắm bắt được nhanh chóng xu thế làm đẹp tiên tiến trên thế giới.

Theo Kinh tế Đồ uống

Bạn đang đọc bài viết Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng: Ra mắt Viện Đào tạo Doanh nhân Ngành Làm đẹp Việt Nam tại chuyên mục Thẩm mỹ viện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thẩm mỹ viện