Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Đường 'Nhuệ' bị tố cáo 'chỉ định nơi hỏa táng, thu 500 nghìn đồng/1 trường hợp

Nguyễn Triệu 08:10 15/04/2020

Nhiều người làm việc trong lĩnh vực tang lễ tại Thái Bình cho biết Đường “Nhuệ” bảo kê, chỉ định nơi hỏa táng và thu 500 nghìn đồng/1 trường hợp. Hiện tại, cơ quan điều tra đang xác minh việc này.

"Chỉ định" nơi hỏa táng

Như đã đưa, Công an tỉnh Thái Bình vừa bắt giữ vợ chồng Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, còn gọi là Đường “Nhuệ”, ở TP Thái Bình) và 4 đồng phạm để điều tra hành vi cố ý gây thương tích, xảy ra tại Cty TNHH Đường Dương (do Đường làm chủ). Lãnh đạo công an tỉnh Thái Bình cho biết thêm, đang mở rộng điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản của Đường do có thông tin về việc bị can này thu tiền bảo kê liên quan hoạt động hỏa táng của người dân tại Thái Bình.

Để tìm hiểu sự việc, phóng viên gặp ông Trần Đình Giao - Chủ tịch Cty Hoàng Long (đơn vị sở hữu Đài hóa thân tại Nam Định). Theo ông Giao, Cty Hoàng Long từng ủy quyền cho Cty Thành Phát làm đại lý cấp 1, phụ trách khu vực Thái Bình với nhiệm vụ giới thiệu dịch vụ, báo ca cần hỏa táng (báo ca) về Hoàng Long. Từ cuối tháng 12/2017, Nguyễn Xuân Đường bắt đầu chèn ép, đánh đập anh Nguyễn Thế Việt - nhân viên Cty Thành Phát nhằm buộc doanh nghiệp dừng hoạt động để Cty TNHH Đường Dương độc quyền dịch vụ hỏa táng tại Thái Bình.

Về việc này, anh Việt kể lại, từ năm 2016 Cty Thành Phát đã hoạt động tại Thái Bình nhưng cuối 2017, Đường “Nhuệ” và nhiều người đến gặp anh, yêu cầu “rút” về Nam Định. Anh kể: “Đường có hẹn mình ở văn phòng, nhờ tôi nhắn lãnh đạo để lại văn phòng cho Đường. Tôi bảo không thể quyết định, lập tức Đường chửi bới, cho mấy thanh niên lao vào đánh tôi. Đến đầu năm 2018, tôi nhận 1 ca hỏa táng rồi chở áo quan tới nhưng khi về văn phòng, có người đến đánh, bắt tôi phải gọi điện cho đám tang nói xin thôi, để Đường Dương làm. Sau đó, Cty Thành Phát rút văn phòng khỏi Thái Bình”.

Theo Tiền Phong

Link gốc : duong-nhue-bi-to-cao-chi-dinh-noi-hoa-tang-thu-500-nghin-dong1-truong-hop-

Bạn đang đọc bài viết Đường 'Nhuệ' bị tố cáo 'chỉ định nơi hỏa táng, thu 500 nghìn đồng/1 trường hợp tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp luật
Ngoài cho vay nặng lãi Đường “Nhuệ” ở Thái Bình còn nổi tiếng khi trúng đấu giá đất một cách bất thường. Giang hồ này thậm chí còn bị tố cáo đánh đập người khác ngay trong trụ sở công an phường…
Ngoài cho vay nặng lãi Đường “Nhuệ” còn nổi tiếng khi trúng đấu giá đất một cách bất thường. Thậm chí, anh ta còn bị tố cáo đánh đập người khác ngay trong trụ sở công an phường.
Trung tướng Trần Văn Vệ - Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Chánh Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ký quyết định khởi tố hình sự liên quan đến Nam Á Bank và Tập đoàn Hoàn Cầu đã nghỉ hưu.