Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/07/2024

Hưng Thịnh tiếp tục ủng hộ 20 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống, dịch Covid-19

Theo CLVN 07:39 04/08/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục ủng hộ 20 tỷ đồng để đồng hành cùng đất nước trong công tác phòng chống dịch.

Theo đó, trước làn sóng Covid-19 xuất hiện trở lại với khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng, một lần nữa Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định tiếp tục trích nguồn ngân sách 20 tỷ đồng nhằm ủng hộ công tác phòng, chống dịch. Với nguồn kinh phí đợt 2 này, Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Đất Nước, hỗ trợ đội ngũ Y, Bác Sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Ở đợt đóng góp này, với mong muốn là những người tiên phong vì cuộc sống an lành của cộng đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh với hơn 3.000 cán bộ, nhân viên cùng hy vọng có thể góp thêm một phần sức lực trong công cuộc phòng chống, kiểm soát dịch bệnh. Đồng thời, Hưng Thịnh cũng hy vọng với tinh thần trách nhiệm và sự đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ, dịch bệnh chắc chắn sẽ nhanh chóng được đẩy lùi và cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường.

Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục ủng hộ 20 tỷ đồng để chung tay cùng đất nước chống dịch Covid-19

Được biết, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ủng hộ, đóng góp cho xã hội nhằm chung tay trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19.

Cụ thể, trước đó ngày 12/03/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác, huy động 5 tỷ đồng để ủng hộ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19.

Đến ngày 17/03/2020, trong lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại văn phòng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 5 tỷ đồng nhằm góp phần ứng phó, giảm thiểu thiệt hại từ bệnh dịch đối với cộng đồng.

Cũng trong tháng 03/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã dành khoản ngân sách 20 tỷ đồng nhằm tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam, hỗ trợ cho đội ngũ Y, Bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó TGĐ Tập đoàn Hưng Thịnh trong lần trao tặng 500 triệu đồng cho các Y, Bác Sỹ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TPHCM.

Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh còn là đơn vị tiên phong trong việc triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do tập đoàn và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư. Theo đó, mức giảm được áp dụng trong 3 tháng (tháng 2 đến hết tháng 4) cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng là từ 20% – 80%. Đặc biệt, tập đoàn còn miễn phí 100% tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng dành tặng 100 tỷ đồng cho tất cả khách hàng đã mua sản phẩm của tập đoàn để phần nào sẻ chia và cùng nhau vượt qua đại dịch. Cụ thể, tất cả khách hàng thanh toán theo tiến độ phát sinh trong thời gian từ 25/03/2020 đến 31/05/2020 sẽ được tặng khoản tiền mặt tương đương 5%/tổng số tiền thanh toán (áp dụng với bất kỳ khoản thanh toán và không phân biệt số lần thanh toán).

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng trang thiết bị y tế tại tỉnh Phú Yên

Tính đến cuối tháng 4 vừa qua, Hưng Thịnh đã tiến hành nhiều đợt trao tặng bao gồm máy móc, các vật dụng thiết yếu cho công tác phòng chống dịch như khẩu trang, đồ bảo hộ, máy chụp X-Quang di động... cùng nhiều trang thiết bị y tế khác cho các bệnh viện, cơ quan y tế tại TP.HCM và các tỉnh, thành như Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Định, Phú Yên, Lâm Đồng...

Đức Quang

Bạn đang đọc bài viết Hưng Thịnh tiếp tục ủng hộ 20 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống, dịch Covid-19 tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân